Biz news

ธ.กรุงไทย-คลังจว.พะเยาเปิดลงทะเบียน ร้านค้าคนละครึ่ง-เราชนะถึง26ก.พ.นี้



พะเยา..ธนาคารกรุงไทย สาขาพะเยาร่วมกับคลังจังหวัดรับลงทะเบียนร้านค้าคนละครึ่ง และเราชนะ 8 - 26 ก.พ.64 ณ หน้าสำนักงานคลัง จ.พะเยา ศาลากลางจังหวัด

 ธนาคารกรุงไทย สาขาพะเยา ร่วมกับสำนักงานคลังจังหวัดพะเยา ได้เปิดลงทะเบียนร้านค้าที่จะเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และโครงการเราชนะ ที่ บริเวณห้องโถง หน้าสำนักงานคลังจังหวัดพะเยา  โดยเปิดลงทะเบียนร้านค้าในระหว่างวันที่  8 – 26 ก.พ.64   โดยวันนี้ซึ่งเป็นวันแรก มีร้านค้าต่างๆในพื้นที่  เดินทางมาลงทะเบียนกันเป็นจำนวนมาก  ขณะเดียวกัน มีผู้ที่เข้าร่วมโครงการเราชนะกลุ่มลงทะเบียนที่ยืนยันตัวตนในแอพเป๋าตังค์ไม่ได้  ได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้ด้วย

สำหรับโครงการเราชนะ เป็นโครงการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 ระลอกใหม่โดยการแจกเงินเยียวยา 7,000 บาทต่อคน  โดยผู้ที่จะเข้าร่วมโครงการต้องเป็นผู้ที่มีบัตรคนจนประมาณ 13.8 ล้านคนซึ่งกลุ่มนี้จะได้รับเงินโอนผ่านบัตรคนจนอัตโนมัติไม่ต้องลงทะเบียน โอนเงินงวดแรกวันที่ 5 ก.พ.64 ,  กลุ่มผู้ที่มีแอพฯเป๋าตังค์ในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน  ซึ่งกลุ่มนี้ก็ไม่ต้องลงทะเบียนเช่นกัน โดยกระทรวงการคลัง  จะนำข้อมูลไปพิจารณาตามเงื่อนไขโครงการและประกาศผลตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.64 ที่ผ่านมา  ผ่านเว็บไซต์www.เราชนะ.com หากผ่านให้กดรับสิทธิ์ในวันที่ 18 ก.พ.64 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามร้านค้าคนละครึ่งร้านค้าเราชนะ และบริการเราชนะทั่วประเทศ และกลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มผู้ที่ต้องลงทะเบียนซึ่งไม่มีข้อมูลในแอพฯเป๋าตังค์ โดยเปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.- 12 ก.พ.64  กลุ่มนี้ประกาศผลการพิจารณาวันนี้คือวันที่ 8 ก.พ.64 ผู้ที่ผ่านมาแล้วจะต้องติดตั้ง แอพเป๋าตังค์ และยินยอมรับสิทธิ์วันที่ 18 ก.พ.64 ก่อนจึงจะสามารถใช้สิทธิ์ตามร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการได้

ทั้งนี้ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนโครงการเราชนะ  จะมีการอัพเดทแอพฯและเข้าร่วมโครงการโดยอัตโนมัติ