In Thailand

เอไอไฟว์นำสาวหล่อเกิร์ลแคสต์ซีซั่น3มอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือสังคม



ศรีสะเกษ-ที่สำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ประธานบริษัทเอไอไฟว์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำคณะกรรมการจัดงาน เกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 และผู้เข้าประกวดสาวหล่อ มอบเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สนับสนุนกิจกรรม ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เทศบาลเมืองศรีสะเกษ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่สำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายอัครวัฒน์ ธนันฐ์กิตติกุล ประธานบริษัทเอไอไฟว์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (AI5) พร้อมด้วย น.ส.อุฬารินทร์ ธนันฐ์กิตติกุล ผู้อำนวยการสำนักงานใหญ่ น.ส.สุดธิดา นาคะผิว ผู้จัดการแผนกอีเว้นท์ และ น.ส.ปลาระวี พุทธิวงศ์ ผู้จัดการแผนกออแกไนเซอร์ นำคณะกรรมการจัดงาน เกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 และผู้เข้าประกวดสาวหล่อ มอบเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สนับสนุนกิจกรรม ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เทศบาลเมืองศรีสะเกษ โดยมี นายนพดล จันทร์พวง รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ และนายต่อพงศ์ จันทร์พวง ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม นำเจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ร่วมรับมอบ

นายอัครวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับงานเกิร์ลแคสต์ ซีซั่น 3 นั้น ถือเป็นงานประกวดสาวหล่อ เวทีที่ยิ่งใหญ่สุดในภาคอีสาน จัดเป็นงานการกุศล รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบสนับสนุน ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.ศรีสะเกษ โดยจัดในช่วงเวลากลางคืน ที่ลานตลาดทองมาก เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ได้รับความสนใจจากสาวหล่อทั่วประเทศ สมัครเข้าร่วมประกวดกันเป็นจำนวนมาก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท ภายในงานมีการแสดงคอนเสิร์ต ดนตรีอีดีเอ็ม และคาบาเร่โชว์ เพื่อให้กลุ่มเพศทางเลือก ได้แสดงออกตัวตนออกมาได้อย่างอิสระ และใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

ซึ่งทาง เอไอไฟว์ ในฐานะผู้จัด มุ่งสานสัมพันธ์ในครอบครัว และความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งเวทีประกวดเกิร์ลแคสต์ จะมีขึ้นในทุก ๆ ปี และจัดในสถานที่โล่งแจ้ง เพื่อให้ผู้เข้าประกวด สามารถพาครอบครัว ญาติสนิทมิตรสหาย เด็กและคนชรา และผู้พิการ ก็สามารถมาร่วมกิจกรรมได้ โดยในซีซั่น 4 ปีหน้าเป็นต้นไป จะเปิดให้เข้าชมฟรี ไม่มีการเก็บค่าผ่านประตู ญาติพี่น้องในครอบครัว ที่มาร่วมชมเชียร์ ก็จะได้เล็งเห็นว่า บุตรหลานตนไม่แปลก ลูกคนอื่นก็ไม่ต่าง ทุกคนมีสิทธิ์ลิขิตชีวิตตนเอง สามารถเลือกใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ / รายงาน