In Thailand

โปรเด็ดแต่งชุดบอลมาร้านหรือมีแมทลิเวอร์พูลแข่งชนะรับส่วนลดพิเศษ



สิงห์บุรี-ที่จังหวัดสิงห์บุรี ร้านอาหารโปรเด็ดแต่งชุดบอลมาร้านหรือมีแมทลิเวอร์พูลแข่งชนะรับส่วนลดพิเศษ ซึ่งเจ้าของร้านหลงใหลในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษมากๆ โดยเฉพาะทีม  ลิเวอร์พูล ขนาดสโลแกนของทางร้านและที่เมนูอาหารยังมีสโลแกนของทีมหงส์แดง “You’’ll never walk alone

ที่จังหวัดสิงห์บุรีมีร้านอาหารร้านหนึ่งที่อยากจะแนะนำให้คอฟุตบอลมารับประทานกันชื่อว่า สวนอาหารครัวสิทธิเพชร เป็นร้านอาหารที่เจ้าของร้านหลงใหลในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษมากๆ โดยเฉพาะทีม  ลิเวอร์พูล ขนาดสโลแกนของทางร้านและที่เมนูอาหารยังมีสโลแกนของทีมหงส์แดง “You’’ll never walk alone โดยเมนูของทางร้านก็จะตั้งเป็นชื่อทีมต่างๆ อาทิเช่น แจ่วฮ้อนเดอะค็อป ต้มแซ่บแมนยู ต้มขาไก่เดือยทอง ยำปืนใหญ่ เอเวอร์ตันแดดเดียว ตำเซลซี ในส่วนของราคาอาหารก็บอกเลยว่าไม่แพง บรรยากาศของทางร้านเป็นแบบซุ้มๆ สไตล์ไทยๆ และทางร้านมีจอโปรเจ็คเตอร์ไว้ถ่ายทอดฟุตบอลให้ลูกค้าชมอีกด้วยนะ

คุณศรีวราพร แสงโชติ ผู้จัดการร้าน (ชุดลิเวอร์พูล) ได้กระซิบฝากบอกลูกค้ามาด้วยว่าตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ แต่งชุดฟุตบอลสโมสรใดก็ได้ทางร้านมีส่วนลดให้ แต่ถ้าแต่งชุดทีมลิเวอร์พูลทีมโปรดของเจ้าของร้านลดพิเศษไปเลย 10 %

ด้านคุณพิรพัฒน์ คุณสิทธิเพชร (ชุดสีเทาใส่แว่น) ได้เชิญชวนแฟนบอลทุกทีมให้มาลองชิมอาหารจากทางร้านว่าเด็ดและอร่อยขนาดไหนอยากให้ลองมาชิม ส่วนถ้าวันไหนมีแมทการแข่งขันของสโมสรลิเวอร์พูลแล้วลิเวอร์พูลชนะทางร้านเราจัดโปรโมชั่นพิเศษลด 15%  เสมอ 5% แต่ถ้าแพ้ คุณพิรพัฒน์บอกว่า “You’’ll never walk alone ขอคิดเต็มราคานะครับ

สวนอาหารครัวสิทธิเพชร เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าจนถึง2ทุ่ม ตั้งอยู่ริมถนนสายสิงห์บุรี-บางระจัน หมู่ที่ 6 ตำบลต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ฝั่งเดียวกับวัดยวด สำรองจองโต๊ะได้ที่ โทร. 064 – 135 3120 หรือที่เพจเฟซบุ๊กส์ ครัวสิทธิเพชร https://www.facebook.com/profile.php?id=100088663820733&mibextid=ZbWKwL

จินตนา  ปานมี  / สิงห์บุรี