Travel & Entertain

ถึงเวลา‘Tree Town Walking Street’ เปลี่ยนโฉมตลาดกลางคืนครั้งใหญ่



ชลบุรี-เปลี่ยนโฉม "Tree Town Walking Street" เพิ่มมิติความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก นทท. พร้อมปิดถนน 1 ทุ่มเป็นต้นไป ทุกศุกร์-เสาร์ โชว์การแสดงบนถนนสร้างสีสัน

นายธานี พรมด้วง ผู้จัดการโครงการ Tree Town Pattaya เปิดเผยว่า โครงการ Tree Town Pattaya ได้เปลี่ยนโฉมตลาดกลางคืนครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับความปลอดภัย และการจัดระเบียบพื้นที่ต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังทยอยเดินทางเข้ามายังเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก

โดยเปลี่ยนเป็น "Tree Town Walking Street" อย่างเต็มรูปแบบ หลากสีสัน เพิ่มความสนุกให้เมืองพัทยา ด้วยความเป็นแหล่งรวมสถานบันเทิงมากกว่า 100 ร้านค้า และศูนย์อาหารมากกว่า 50 ร้าน สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 1000 คน

    

ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป จะทำการปิดการจราจรถนนที่ตั้งอยู่ข้างธนาคารกรุงเทพ ซ.บัวขาว หรือซอยสกาวบีช ที่สามารถเดินทะลุไปยัง ถ.พัทยาสาย 2 หน้าศูนย์การเซ็นทรัลพัทยา และชายหาดพัทยาได้ เพียง 5 นาที และในทุกวันศุกร์-เสาร์ จะมีกิจกรรมการแสดงความสามารถบนถนนเพื่อสร้างสีสันความน่าสนใจอีกด้วย

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายัง Tree Town Walking Street สามารถเดินทางโดยรถส่วนตัว โครงการมีที่จอดรถรับรอง พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย Tree Town Walking Street ที่หมุนเวียนกันอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกคน