In Thailand

สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตกจัดประชุม The7th‘Western Motor Expo2023’



นครปฐม-สมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก เปิดงาน ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566The7 th “Western Motor Expo 2023” โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ผู้บริหารเทศบาลนครนครปฐม หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ประกอบการรถบรรทุก ร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก โดยเน้นการแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านการขนส่งสร้างเศรษฐกิจที่ดีขึ้นและยกระดับการขนส่งให้ทัดเทียมนานาชาติ

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โรมแรมเวล จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 The7 th “Western Motor Expo 2023” โดยมีนายสุนทร แก้วพิจิตร ประธานสภาเทศบาลนครนครปฐม นายเสรินทร์ แก้วพิจิตร นายกเทศบาลนครนครปฐม นายยุทธนาโพธิวิหค นายอำเภอเมืองนครปฐม พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พร้อมผู้ประกอบการธุรกิจรถบรรทุกภาคตะวันตกเข้าร่วมในพิธี

นายบุญชู กัลยาวุฒิพงศ์ เลขาธิการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก ประธานการจัดงาน กล่าวว่า การจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 The7 th “Western Motor Expo 2023” มีวัตถุประสงค์ ในการพบปะสังสรรค์ และแลกดเปลี่ยนข้อมูลของผู้ประกอบการทุกภูมิภาคในภูมิภาคตะวันตกและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงการส่งเสริมกิจกรรมและร่วมสร้างกิจกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ใหม่และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับยานยนต์รถบรรทุกที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้รับกับสภาวะการณ์ในปัจจุบันและอนาคต มาจัดแสดงโชว์สินค้าเพื่อเป็นการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าของประเทศไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ โดยปีนี้ได้เป็นปีที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 60 ที่ได้มีการจัดงานขึ้น

นายชัยพล แซ่เฮง รักษาการสมาคมรถบรรทุกภาคตะวันตก กล่าวว่าในปีนี้การจัดงานเป็นไปได้ด้วยดีซึ่งมีผู้สนับสนุนกิจกรรมนี้อย่างล้นหลาม และยังมีผู้บริหารจากสหพันธ์การขนส่งทางบกและสมาคมอื่นๆ ที่ให้กับสนับสนุนการจัดงานซึ่งเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วย