In Thailand

พาณิชย์ลดราคาออนทัวร์ทั่วไทยคนแห่ซื้อไข่ไก่น้ำมันน้ำตาลข้าวสาร    



สกลนคร-พาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ทั่วไทย LOT 21 ช็อปสินค้าราคาถูก สินค้าอุปโภคบริโภคนำมาลดราคากว่า 40% แบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยชาวสกลนคร

(4 ก.พ 66) จังหวัดสกลนคร ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสกลนคร จัดงาน “พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย” LOT 21  ครั้งที่ 1  ระหว่างวันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามมิ่งเมืองสกลนคร  โดยมีนางเกศินี พวงประดิษฐ์ พาณิชย์จังหวัดสกลนคร เป็นประธานในพิธีเปิด มีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผู้ประกอบการร้านค้า ร่วมงาน   ภายในงานมีการนำสินค้าราคาถูก ผลิตภัณฑ์จากชุมชน อาหารพร้อมทาน สินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่าย โดยเฉพาะ ไข่ไก่ น้ำมันพืช น้ำตาลทราย ลดราคาถูกกว่าท้องตลาด กว่า 40%

นางเกศินี พวงประดิษฐ์ พาณิชย์จังหวัดสกลนคร กล่าวว่า  สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และมีการผ่อนปรนมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้เศรษฐกิจภายในประเทศฟื้นตัวได้ รัฐบาลได้มีนโยบายในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ประชาชน   เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเกษตรกร กระทรวงพาณิชย์ จึงได้ดำเนินโครงการ “พาณิชย์...ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย” LOT 21 ขึ้น

ซึ่งจังหวัดสกลนคร กำหนดจัด 4 ครั้ง   ครั้งที่ 1 วันที่ 4-6 กุมภาพันธ์ ณ สนามมิ่งเมืองอำเภอเมืองสกลนคร ครั้งที่ 2 วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ ณ สนามโรงเรียนอนุบาลโคกศรีสุพรรณ อำเภอโคกศรีสุพรรณ ครั้งที่ 3 วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอพรรณานิคม และครั้งที่ 4 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอวานรนิวาส

ศักดา ดวงสุภา / สกลนคร