Biz news

บริดจสโตนรับประกันยางนานถึง6เดือน



กรุงเทพฯ-บริดจสโตนมอบความอุ่นใจให้ลูกค้าตลอดการเดินทางรับประกันยาง DURAVIS R624HD HEAVY DUTY นานถึง 6 เดือน

กรุงเทพฯ-บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จํากัดมอบความอุ่นใจให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยาง “DURAVISR624HD HEAVY DUTY” ขับรถได้สบายใจ ไร้กังวลด้วยการรับประกันความเสียหายของยางที่เกิดจากอาการบวมบริดจสโตนดูแลเปลี่ยนยางเส้นใหม่ให้ฟรี พร้อมรับประกันยางนานถึง 6 เดือน *โดยเริ่มนับจากวัน/เดือน ที่ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ เพียงลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยการสแกน QR Code หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.bridgestone.co.th
ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 ธันวาคม 2564

เงื่อนไขและรายละเอียดสำหรับการประกันคุณภาพยาง DURAVIS R624HDHEAVY DUTY1) การรับประกันคุณภาพในรายการส่งเสริมการขายนี้ คือการรับประกันความเสียหายจากอาการบวมทุกกรณียกเว้น อาการบวมหรือความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ถูกกระแทก
หรือถูกบาดตำ2) ระยะเวลาการรับประกันคุณภาพของรายการส่งเสริมการขายนี้ คือภายในระยะเวลา 6 เดือน หรือ 20,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)นับจากวันที่ซื้อยาง รวมถึงความลึกของร่องดอกยางโดยเฉลี่ย(วัดจากร่องดอกยางทั้ง 3 ร่อง) จะต้องเหลือไม่น้อยกว่า 6.5 มิลลิเมตร

3) หากยาง DURAVIS R624 HEAVY DUTYเกิดอาการบวมภายใต้เงื่อนไขที่ระบุไว้ในข้อ 1 และยังอยู่ในช่วงระยะเวลารับประกันและอยู่ในเงื่อนไขความลึกของร่องดอกยางในข้อ 2ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการเคลมยางเส้นใหม่ ณ ร้านค้าที่ได้ซื้อยางดังกล่าวเพื่อทดแทนยางเส้นที่เสียหาย ทั้งนี้ บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยด้วยยางเส้นใหม่เท่านั้นไม่สามารถเปลี่ยนเป็นมูลค่าเงินสดได้ และยางที่เคลมจะตกเป็นทรัพย์สินของบริษัทฯ4) บริษัทฯ จะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของการรับประกันยางนี้และจะส่งข้อความยืนยันการได้รับสิทธิ์รับประกันยางผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ให้ไว้กับบริษัทฯ ในขณะลงทะเบียนรับสิทธิ์(สามารถศึกษารายละเอียดจากนโยบายความเป็นส่วนตัวได้ที่เว็บไซต์www.bridgestone.co.th )