Think In Truth

'เสี่ยหน่อง'เดินหาเสียงไม่เหนื่อยอาศัย เสียงตอบรับของพรรคเพื่อไทย



 

ลพบุรี -นับถอยหลังใกล้วันเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัครแต่ละพรรคซุ่มหาเสียงกันแล้ว หลายพรรคซุ่มหาเสียงตามสไตล์ของแต่ละคน แต่สำหรับนายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข หรือเสี่ยหน่อง ว่าที่ผู้สมัคร  ของพรรคเพื่อไทย เขต 1  ในฐานะผู้สมัครหน้าใหม่ เดินหาเสียงไม่เว้นแต่ละวัน

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นับถอยหลังใกล้วันเลือกตั้ง ว่าที่ผู้สมัครแต่ละพรรคซุ่มหาเสียงกันแล้ว หลายพรรคซุ่มหาเสียงตามสไตล์ของแต่ละคน แต่สำหรับนายสิทธิชัย หล่อประสงค์สุข หรือเสี่ยหน่อง ว่าที่ผู้สมัคร  ของพรรคเพื่อไทย เขต 1  ในฐานะผู้สมัครหน้าใหม่ เดินหาเสียงไม่เว้นแต่ละวัน ไปทุกที่ ที่เป็นที่ชุมนุมของประชาชน แบบไม่ย่อท้อด้วยพละกำลัง ที่ยังหนุ่มแน่น อ้อนขอคะแนนจากชาวบ้านขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย หรือตัวผู้สมัครเอง ได้รับการตอบรับด้วยดี บางคนก็หวังพึ่งพรรคเพื่อไทยที่จะมาเป็นรัฐบาล คาดว่าเศรษฐกิจจะกลับมาดีอีกครั้งหนึ่ง

เสี่ยหน่อง  ประกาศ พร้อมรับใช้ประชาชนได้สวมเสื้อสีแดง สังกัดพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมจะรับใช้คนลพบุรี นำความรู้ความสามารถที่มีไปร่วมกับสมาชิกพรรคเพื่อแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจด้วยสโลแกนว่า “เศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย” นอกจากนี้ ยังวางแนวทางแก้ปัญหาด้านอื่น ๆ ที่จะทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นตามนโยบายพรรค ทั้งเรื่องการศึกษา การพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน ด้านสาธารณูปโภค

นายสิทธิชัยกล่าวว่า ขอให้ประชาชนชาวลพบุรีและชาวไทยช่วยทำให้เกิดแลนด์สไลด์ ทั้งนี้ การทำงานก็จะประสานกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เข้าใจดีถึงปัญหาของประชาชนในพื้นที่ และส่วนราชการต่าง ๆ แบบเดินไปด้วยกัน  เสี่ยหน่องอ้อนชาวบ้านว่า   การ เลือกตั้งคราวนี้ให้เลือกนายสิทธิชัย   หล่อประสงค์สุข  หรือ ทุกคนรู้จักว่า "เสี่ยหน่อง"  สังกัดพรรคเพื่อไทย

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี