In News

อบจ.โคราชมอบนโยบายหน.ส่วนราชการ เน้นทำงานเป็นทีมเวิร์คในทิศทางเดียวกัน



นครราชสีมา-นายกอบจ.โคราชร่วมประชุมมอบนโยบายหัวหน้าส่วนราชการติดตามภารกิจส่วนงานในสังกัดพร้อมกำชับนโยบายไปในทิศทางเดียวกัน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้องประชุมรวงผึ้ง องค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นครราชสีมา ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายก อบจ.นครราชสีมา เป็นประธานการประชุมมอบนโยบาย หัวหน้าส่วนราชการ รวมถึงติดตามภารกิจการดำเนินงานของแต่ละส่วนงานในสังกัด อบจ. ประกอบด้วย สำนักการช่าง, สำนักการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, สำนักการคลัง, สำนักปลัด, กองสาธารณสุข, กองส่งเสริมคุณภาพชีวิต, กองการเจ้าหน้าที่, กองกิจการสภา, กองแผนและงบประมาณ และ หน่วยตรวจสอบภายใน เพื่อให้การปฏิบัติงานตามนโยบายเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมี คณะผู้บริหาร เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้เช่นกัน

สำหรับการประชุมทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาเพื่อการดำเนินงานและการมอบนโยบายเพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันจุดประสงค์และเป้าหมายหลักคือการดำเนินการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแต่ละกองขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาต้องมีการมุ่งเน้นประสิทธิภาพในการทำงานและต้องคำนึงถึงการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนเอง ทั้งนี้ทางนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาจึงเน้นย้ำว่าการดำเนินการและนโยบายที่มอบให้ในการประชุมต้องปฏิบัติอย่างเคร่งครัดและทำหน้าที่ของแต่ส่วนงานภายในองค์การบริหารส่วนจังหวัดให้ดีที่สุดด้วย

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา