Travel & Soft Power

อบจ.โคราชถกทีมอนุฯอาสาพัฒนาสังคม



นครราชสีมา-นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมงานอาสาสมัครพัฒนาสังคมเพื่อความสุขของพี่น้องประชาชน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมงานอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์อำเภอ, ประธานศูนย์ประสานงานอาสาสมัครพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ (ศปง.อพม.อำเภอ) และร่วมแสดงความยินดีกับคุณนภาพร เมฆาผ่องอำไพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครราชสีมาคนใหม่ ที่เข้ารับตำแหน่งหน้าที่ดังกล่าวนี้

ทั้งนี้ อบจ.นครราชสีมา มีหลายโครงการที่ต้อง หารือร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมฯ เพื่อบูรณาการการพัฒนาคนโคราชไปด้วยกัน โดยเฉพาะงานอาสาสมัคพัฒนาสังคมที่มีความหมายอย่างมากโดยจุดประสงค์หลักของงานพัฒนาสังคมส่วนใหญ่จะเป็นการนำสังคมที่มีอยู่ปัจจุบันของประชาชนนั้นให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความเป็นอยู่หรือคุณภาพชีวิตที่ดี สังคมครอบครัวหรือสังคมต่างๆต้องดีขึ้น งานอาสาสมัครพัฒนาสังคมนี้จึงถือว่าเป็นการส่งเสริมที่ดีและเป็นการร่วมมือกันระหว่างองค์กรด้วย อย่างไรก็ตามงานอาสาไม่ว่าจะหน้าที่ไหนก็ตามก็เป็นเรื่องดีที่ทำความดีและมีประโยชน์ต่อสังคมด้วย

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราสีมา