H&B News

'เอสล่า'ชูไลน์อัพนวัตฯความงามยุคใหม่ ออกงานในประชุมใหญ่สามัญประจำปี66



กรุงเทพฯ-บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA และ Thai FDA ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Asclepion, biotec italia, capillus, crisalix, CYNOSURE, DERMO28, GME, Softfil, VENUS, HUMAN MED และ Zimmer ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้าในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ครั้งที่ 47 (47th DST Annual Meeting 2023) ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ณ ห้อง Ballroom 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ในช่วงระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

งานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 “47th DST Annual Meeting 2023” ได้รวบรวมผู้ทรงคุณวุฒิจากวงการแพทย์และแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจำนวนมากที่จะมาบรรยาย แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในมุมมองใหม่ ๆ ตลอดจนถึงเป็นการสร้างโอกาสอัปเดตข้อมูลร่วมกันให้เท่าทันนวัตกรรม ทันสมัยตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก และเทรนด์ในสังคมปัจจุบัน นอกจากนั้นยังเป็นการออกงานจัดแสดงสินค้าเครื่องมือแพทย์และนวัตกรรมในด้านความงามครั้งแรก นับตั้งแต่รีแบรนด์องค์กรจาก “เทคนิคอลไบโอเมด” มาเป็น “เอสล่า” อีกด้วย

โดย บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ด้านความงามจากแบรนด์ระดับโลกของบริษัทไปจัดแสดงภายในงานอย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความสำคัญของงาน 47th DST Annual Meeting 2023 ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นมหกรรมงานประชุมครั้งใหญ่ 2566 ได้เป็นอย่างดี ไฮไลต์สำคัญคือการที่ AESLA นำผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เพิ่มเติม ซึ่งล้วนได้มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S. FDA เป็นที่เรียบร้อย มาเปิดตัวในการออกงานจัดแสดงสินค้าครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ได้แก่ PicoSure Pro ทรีตเมนต์ Picosecond Laser เครื่องแรกของโลก รุ่นอัปเกรดที่ยกระดับความทันสมัยในแง่ของประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการใช้งานเพื่อรักษาฝ้า เม็ดสี รอยสัก  และฟื้นฟูผิว , CFU Èlife เทคโนโลยียกกระชับใบหน้าและลดการสะสมของไขมันโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด จากแบรนด์ biotec italia, FlexSys จากแบรนด์ GME แพลตฟอร์มเลเซอร์ทางการแพทย์ ที่ AESLA เล็งเห็นว่าจะช่วยยกระดับในการแก้ไขปัญหาความงามและการรักษารอยโรคได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น, Cryo7 เครื่องเป่าลมเย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Zimmer จากประเทศเยอรมนี สามารถให้ความเย็นได้ในอุณหภูมิต่ำสุดถึง -30 องศา พร้อมส่งความเย็นถึงชั้นผิวได้ในทันที, Capillus หมวกเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองทางคลินิกแล้วว่า หากสวมหมวกเพียงวันละ 6 นาที จะช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี เพิ่มความหนาได้มากยิ่งขึ้น, SoftFil เข็ม Cannular มาตรฐานสากลจากประเทศฝรั่งเศส

นอกจากเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ด้านความงามที่เพิ่งยกเครื่องเสริมทัพมาใหม่ล่าสุดในปีนี้ บริษัท เอสล่า จำกัด ยังคงนำผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์เสริมความงามอื่น ๆ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งเป็นตัวที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ต้องการในท้องตลาด มาจัดแสดงภายในงานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น body-jet evo เครื่องดูดไขมันด้วยพลังน้ำอย่างอ่อนโยนเทคโนโลยีใหม่ ที่การันตีความทันสมัยและได้มาตรฐานสากล, MedioStar Monolith เครื่องกำจัดขนรุ่นอัปเกรดใหม่ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนามาอย่างสมบูรณ์แบบ, SculpSure เทคโนโลยีกำจัดเซลล์ไขมันที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้ระยะเวลารักษาเพียง 25 นาที, Potenza เทคโนโลยี 4-MODE RF MICRONEEDLING เครื่องแรกของโลก, Venus Viva MD นวัตกรรมขั้นสูงเพื่อการฟื้นฟูผิวหน้า ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ที่AESLA มั่นใจว่ายังสามารถใช้เป็นรากฐานในการต่อยอดเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ด้านความงามในประเทศไทยได้อยู่เสมอ เพราะนอกจากจะมีกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแพทย์ผู้ใช้งานมาโดยตลอด ยังเป็นไลน์อัพผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในด้านความงามได้อย่างครบวงจรในทุกยุคทุกสมัย ทั้งช่วงเวลาที่ผ่านมาในยุคของ Technicalbiomed หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาต่อจากนี้หลังการรีแบรนด์ใหม่ในนาม AESLA ก็ตาม

ปัจจุบัน บริษัท เอสล่า จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ได้แก่ Asclepion, biotec italia, capillus, crisalix, CYNOSURE, DERMO28, GME, Softfil, VENUS, HUMAN MED และ Zimmer ทั้งยังตั้งเป้าหมายจะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต พร้อมส่งเสริมความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ความงามไปสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง รวมถึงการดูแลแก้ไขปัญหาด้านความงามและการรักษารอยโรคในเชิงการแพทย์อย่างครอบคลุม ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด โดยยึดหลักการทำงานที่ถูกต้อง มีจริยธรรม เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน