H&B News

อวดจมูก 'ทรงพระแม่ลักษมีประทานพร' 'นาฟ ฉัฐนันท์'เสริมความปังรับทรัพย์



กรุงเทพฯ-กลายเป็น Influencer และนักธุรกิจสาวสาวสุดฮ็อต ที่พร้อมเปิดหมดเปลือกกับการทำศัลยกรรมปรับโหง้วเฮงสู่ความสำเร็จ นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์ ล่าสุดกับการอวดโฉมจมูกใหม่ ที่ใครเห็นต้องเป็นทัก เพราะสวยโด่ง โดนเด่นรับกับใบหน้า เรียกว่าเสริมความปังแบบหยุดไม่อยู่ กับทรง “พระแม่ลักษมีประทานพร” โดยไว้วางใจให้ Emma Clinic เป็นผู้ดูแลความงามในครั้งนี้ ซึ่งเทคนิคที่ทาง นาฟ ฉัฐนันท์ ใช้ในการแก้ไขจมูกคือ เทคนิค Open Reconstruction SS safe structure ซึ่งเป็นเทคนิคที่สามารถแก้ไขปัญหารูปจมูกได้อย่างตรงจุด เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่สวยตามที่ต้องการและเข้ากับใบหน้าของแต่ละบุคคล

นาฟ ฉัฐนันท์ เล่าว่า “ตนเชื่อเรื่องของโหงวเฮ้ง หากโหงวเฮ้งดีจะทำให้การประกอบธุรกิจประสบความสำเร็จ รับทรัพย์ และยังเป็นสายมูตัวแม่ ล่าสุดกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ NAF ที่เรียกได้ว่าปังตั้งแต่เปิดตัว ยอดจองทะลุเป้า นอกเหนือจากธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแล้ว ยังเปิดให้บริการบิวตี้ซาลอน ดูแลและให้บริการเกี่ยวกับเส้นผมแบบวงจร ภายใต้แบรนด์ Naffynaffie ตอนนี้ตนมุ่งเป้ากับความสำเร็จทางธุรกิจกับการเป็นผู้บริหารสาวสุดแซ่บที่งานรัดตัว นอกจากความเก่งทางด้านการดำเนินธุรกิจแล้ว ความสวยและโหงวเฮ้งก็ต้องมาควบคู่กัน กับการศัลยกรรมครั้งล่าสุดในการแก้ไขจมูก ที่ Emma Clinic ซึ่งหลังจากทำมาแล้วรู้สึกชอบมาก เสริมใบหน้าให้ดูโดดเด่น งานเข้าแบบรัวๆ และขอตั้งชื่อทรงนี้ว่า “พระแม่ลักษมีประทานพร” เพราะตนนับถือและสักการะพระแม่ลักษมีอย่างมาก โดยเทคนิคที่เลือกใช้คือ เทคนิค Open Reconstruction  SS safe structure (เสริมจมูกแบบโอเพ่น) เป็นการปรับโครงสร้างจมูกด้วยการใช้กระดูกซี่โครง มาปรับแต่งให้เข้ากับใบหน้า และมีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ทั้งนี้ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า การจะเลือกคลินิกศัลยกรรมไม่ว่าจะส่วนใดของใบหน้า สิ่งสำคัญคือมาตรฐานของคลินิก แพทย์ผู้ให้บริการต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจ”

Emma Clinic คือ สถานบริการความงามที่เชี่ยวชาญการเสริมจมูกให้เข้ากับรูปหน้า และช่วยเสริมจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยการเลือกใช้แต่เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน พร้อมได้รับรางวัลการันตีสถานบริการทำงานยอดเยี่ยมหลากหลายสาขา และได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า กลุ่มคนดัง ศิลปินดารา มากมายหลายเคส ให้ทาง Emma Clinic ดูแลเรื่องใบหน้า จึงเชื่อมั่นได้ว่าลูกค้า จะได้รับบริการที่เหมาะสมและดีที่สุด  ทั้งนี้สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/ และ http://bit.ly/3YXGCVK หรือ http://bit.ly/40cQFIh