Travel Sport & Soft Power

สภ.ควนขนุนครองแชมป์ฟุตบอลภายใน ได้รับถ้วยของรมต.ท่องเที่ยวและกีฬา



พัทลุง-สภ.ควนขนุน  แชมป์ฟุตบอลภายใน รับถ้วย รมต.ท่องเที่ยวและกีฬา 

ที่สนามกีฬากลาง อบจ.พัทลุง  พลตำรวจตรี วรา เวชชาภินันท์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  เป็นประธานปิดการแข่งขันกีฬาประเพณีตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ประจำปี 2563  มีรอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง , หัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ,นายวิริรัตน์ รักษ์พันธ์  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ,นายสุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง ร่วมเป็นเกียรติ

ผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอล แชมป์ ได้แก่ทีม สถานีตำรวจภูธรควนขนุน    จากการนำของ  พ.ต.อ.ต่อศักดิ์  สารีรัตน์  เอาชนะทีมกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง จากการนำทีมของ พ.ต.อ.ยศวรรธน์  กระจ่างวงค์  ไปด้วยการดวลจุดโทษ 4:2 รับถ้วยชนะเลิศของ รมต.พิพัฒน์ รัชกิจประการ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองแชมป์ได้แก่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  อันดับ 3 ทีม สภ.เมืองพัทลุง บี และอันดับ 4 ทีมสภ.ป่าพะยอม 

สำหรับการแข่งขันกีฬาประเพณีตำรวจจังหวัดพัทลุง ประจำปี 2563  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เล็งเห็นถึงความสำคัญการออกกำลังกาย  การเล่นกีฬาถือเป็นนโยบายสำคัญของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้านพัฒนาข้าราชการตำรวจและครอบครัว ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัวได้ออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมที่ออกปฎิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน และเป็นการขัดเกลาจิตใจให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย