In News

ชิงทต.สุรนารีคึก!'บรรจบ'มั่นใจนโยบาย



นครราชสีมา-เดินหน้าลุย! 'บรรจบ'ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารีมั่นใจพร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนแก้ปัญหาสะสมที่ผ่านมาผ่านฉลุย

วันนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2564 กลุ่มพลังใหม่ภายใต้การนำของนายบรรจบ ม่วงแม้น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารีพร้อมทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเดินหน้าลุยพื้นที่ ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยเน้นชัดเจนเรื่องการแก้ปัญหาของตำบลที่ผ่านมามั่นใจกลุ่มพลังใหม่เป็นทางเลือกที่ดีของประชาชน พร้อมยืนหยัดข้างประชาชนเสมอ โดยวันนี้ได้เดินออกพบปะประชาชนในในพื้นที่บริเวณอ่างห้วยยาง ตำบลสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบว่าประชาชนตอบรับค่อนข้างดีสำหรับนโยบายของกลุ่มพลังใหม่ด้วย

โดยนายบรรจบ ม่วงแม้น ผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี เปิดเผยว่า สำหรับตำบลสุรนารีตนเองนั่นเป็นคนที่นี้โดยกำเนิดจึงได้นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลและตัวผมเองที่สมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลสุรนารี อยากจะพัฒนาบ้านเกิดของตนเองที่อยู่ โดยจะเร่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานก่อนเลยโดยเน้น 12 นโยบายของกลุ่มพลังใหม่ที่มีจำนวน 12 ข้อ ซึ่งวันนี้ตนเองมาลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนจึงได้รู้ว่าปัญหาส่วนใหญ่คือปัญหาของพื้นผิวถนนที่ยังไม่ได้รับการดูแล หากตนได้รับเลือกตนจะแก้ไข้ปัญหาเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนเป็นอันดับแรกเลยและตามนโยบายที่กลุ่มได้ตั้งขึ้นจะพัฒนาตำบลสุรนารีให้เจริญและมีความทันสมัยด้วย ซึ่งอย่างไรก็ตามวันที่ 28 มีนาคม 2564 ก็อยากให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลสุรนารีไปหรือพื้นที่อื่นๆเลือกตั้งกันให้เยอะๆ 

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา