In Thailand

หมอควงพยาบาลฉีดวัคซีนภูมิคุ้มกัน ผู้บริหาร-ครู-จนท.รร.ประถมศึกษาสงขลา2



สงขลา-ที่ โรงแรม ลีการ์เดนส์พลาซ่า ผอ.สพป.สงขลา เขต 2 เป็นประธานการอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหารและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชีและพัสดุของโรงเรียนในสังกัด รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคมนี้

วันนี้ 23 มีนาคม 2566 ที่ โรงแรม ลีการ์เดนส์พลาซ่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายอุทัย  กาญจนะ ผอ.สพป.สงขลา เขต 2 เป็นประธานการอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหารและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชีและพัสดุของโรงเรียนในสังกัด รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 23-24 มีนาคมนี้เพื่อให้ความรู้ สร้างความเข้าใจในการปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชีและพัสดุภาครัฐตามกฎระเบียบ ของทางราชการ  มีขั้นตอนการปฏิบัติ ที่ถือปฏิบัติและดำเนินการให้ถูกต้อง รวดเร็ว ทันตามกำหนดเวลา ด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ ให้เกิดประโยชน์ต่อทางราชการที่สุด สร้างความมั่นใจให้ผู้ปฏิบัติงาน ได้ปฏิบัติตามระเบียบด้านการเงิน บัญชีและพัสดุเป็นผู้รู้รอบ รู้ลึก รู้ชัด มุ่งเน้นให้

   

การดำเนินการใช้จ่ายเงินของส่วนราชการ เหมาะสม ประหยัด คุ้มค่า มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อทางราชการ และรักษาไว้ซึ่งวินัยทางการคลัง โรงเรียน

ในสังกัดทั้ง 125 โรงให้เป็นอย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ ด้าน ในเข้ารับการพัฒนาศักยภาพของตนเอง เติมเต็มองค์ความรู้พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคณะวิทยากร จาก…

นางกริษฐา บุญทัศโร รก.ผอ.กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์

นางสาว ณัฐธภา ชูเย็น ผอ.กลุ่มหน่วยตรวจสอบภายใน

นายปราโมทย์ พรหมสุทธิ์ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มกฏหมายและคดี

ที่มากความสามารถที่รอบรู้ทุกด้านการเงิน พัสดุ รู้ลึก รู้ชัด ชัดเจนมุ่งเน้นให้ทราบถึงประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน หวังว่าผู้เข้ารับการอบรมตั้งใจมุ่งมั่น เพื่อประโยชน์ต่อการปฏิบัติงาน มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการซึ่งทุกฝ่ายพร้อมใจให้ความร่วมมือช่วยกันขับเคลื่อนเกิดประโยชน์ต่อไป

    

นายอุทัย เน้นย้ำให้ผู้เข้ารับการการอบรมได้นำความรู้ ความเข้าใจ ประสบการณ์ นำไปปฏิบัติหน้าให้ถูกต้องตามระเบียบ ครบถ้วนสมบูรณ์ ทันกำหนด คุ้มค่า คุ้มการลงทุน โปร่งใส ตรวจสอบได้ และมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเพื่อผลประโยชน์ต่อทางราชการเป็นที่สุด

และยังมีเจ้าหน้าที่ได้ใส่ใจมีการติดตาม ช่วยเหลือ คำแนะการปฏิบัติการ และที่สำคัญเกิดความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันสร้างคุ้มกันให้เกิดความถูกต้อง สมบูรณ์ เป็นการลดความเสี่ยงที่อาจจะความผิดพลาด

โดยมีผู้ร่วมโครงการทั้งหมด จำนวน 470 คนจาก 125 โรงเรียน แบ่งเป็น  2 รุ่น รุ่นที่ 240 คน อบรมระหว่าง 20-21 และในรุ่นที่ 2 จำนวน 230 คนระหว่างวันที่ 23-24 นี้

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / สงขลา