H&B News

'Dermatige Aesthetics' ส่งนวัตกรรม ยกระดับความงามครบสูตรล่าสุดในไทย



กรุงเทพฯ-Dermatige Aesthetics สถาบันความงามมาตรฐานระดับสากล ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้บริหารและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในไทย ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้การบริการมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังใส่ใจในผลลัพธ์ของลูกค้าให้สวยในแบบของตัวเอง ราคาสามารถจับต้องได้ อีกทั้งคุณภาพการบริการและความเชี่ยวชาญของแพทย์ดีเยี่ยม จึงเกิดการบอกต่อจนกลายเป็นสถาบันเสริมความงามยอดฮิต โดยมีบริการที่มุ่งเอาใจผู้ใช้บริการที่ต้องการย้อนวัยให้กลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้งกับ LIFTING PROGRAM ยกกระชับใบหน้าและลำคอ พร้อมส่ง Lipo Crystal มาเป็นตัวช่วยลดชั้นไขมันด้วยเครื่องและตัวยา และยังมีเครื่องกำจัดรากขนเครื่องแรกในไทยที่ให้ผลลัพธ์ไวกว่า อย่าง DIODE HAIR REMOVAL : TRIPLEX XT4 DIODE LASER  พิเศษกว่าด้วย IV THERAPY สูตรเติมวิตามิน สารอาหารผิวขั้นสุด กู้ผิวสวยให้บลิ๊งค์ไบร์ท ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ มาพร้อม BOTOX, FILLER และบริการที่หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการและเสริมความมั่นใจของลูกค้าทุกคน

ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมความงามเพื่อตอบโจทย์คุณลูกค้าให้ได้ตรงจุด พร้อมใส่ใจทุกปัญหาและความต้องการของลูกค้า เพื่อส่งมอบคุณค่าอย่างสูงสุด ส่งผลให้ Dermatige Aesthetics กลายเป็นแบรนด์ระดับท็อปและมีชื่อเสียงในด้านการปรับรูปหน้า เผยผิวใส มีประสบการณ์ดูแลลูกค้ามากกว่า 10,000 เคส จนติดหนึ่งใน 10 อันดับคลินิกเสริมความงามประจำปี 2566

ความนิยมใน Dermatige Aesthetics มาจากรูปแบบการให้บริการที่ครบครัน เสิร์ฟความต้องการที่หลากหลาย และสามารถมาใช้บริการที่เดียว แก้ได้ครบ จบทุกปัญหากวนใจ ทั้งยังโดดเด่นด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการกว่า 10 ปีในด้านการวิเคราะห์รูปหน้า ปรับรูปหน้า พร้อมคัดสรรนวัตกรรมทางการแพทย์และความงามที่ดีที่สุดและอัพเดทใหม่อย่างต่อเนื่อง สะท้อนความใส่ใจในโจทย์ใหม่ๆ ของลูกค้า และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้อย่างมาก

ทั้งนี้ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Dermatige Aesthetics คือจุดแข็งของแบรนด์ที่ช่วยให้การบริการมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นครอบคลุมทุกมิติความงาม ซึ่งไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ LIFTING PROGRAM นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าและลำคอ หยุดเวลาผิวสวยให้หน้าเด็ก ยกกระชับดูอ่อนกว่าวัยด้วยเครื่องเลเซอร์ใหม่ล่าสุด อย่างเครื่องอัลตร้าฟอร์มเมอร์ Ultraformer MPT (Micro-Pulse Technology) ช่วยยกกรอบหน้าชัด กระชับผิวหย่อนคล้อยที่ทำให้ไม่มั่นใจ เห็นผลทันทีหลังทำ เปลี่ยนหน้ายูให้วีเชฟเข้ารูป กับราคาเริ่มต้นเพียง 11,900 บาท

ส่วนลูกค้าที่ต้องการกำจัดขนให้ผิวเรียบเนียน Dermatige Aesthetics นำเสนอนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด DIODE HAIR REMOVAL : TRIPLEX XT4 DIODE LASER เป็นเครื่องแรกในไทยที่สามารถกำจัดรากขนได้ไวกว่า ด้วยการปล่อยความยาวคลื่น 4 ระดับส่งตรงถึงรากขน กำจัดขนได้ทุกขนาด เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ดีดผิว ปลอดภัย และเห็นผลในระยะยาว สนนราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท เหมาะสำหรับคนที่อยากเห็นผลเร็ว มีโอกาสเข้ามาทดลองใช้บริการได้ง่ายขึ้น

นอกจากนั้นยังมีนวัตกรรมใหม่ของการลดชั้นไขมันด้วยเครื่องและ Lipo Crystal แฟตแบบอัดแท่ง ซึ่งสามารถฉีดได้ทั้งใบหน้าและลำตัว บวมน้อย ลดไว ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท รวมทั้งโปรแกรม BOTOX  ปรับรูปหน้า ลดริ้วรอยด้วย Botulinum Toxin A ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท และ FILLER ช่วยเติมเต็มหรือเสริมชั้นในผิวหนังและใต้ผิวหนัง ราคาเริ่มต้น 6,900 บาท

นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญเรื่องการยกกระชับ ปรับรูปหน้าแล้ว Dermatige Aesthetics ยังตอกย้ำความโดดเด่นและจุดขายเรื่องผิวพรรณด้วย IV THERAPY นวัตกรรมใหม่ของการบูสเตอร์ผิวให้สว่างสดใส นุ่มลื่นเปล่งปลั่ง เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิวแข็งแรงด้วยสูตรเติมวิตามิน สารอาหารผิว ช่วยฟื้นฟูและบำบัด ตอบโจทย์ความเร่งด่วนของผิว ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของ Dermatige Aesthetics ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

สำหรับผู้สนใจและต้องการเพิ่มความมั่นใจ พร้อมให้ Dermatige Aesthetics ดูแลได้แล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขา Central Eastville (เลียบทางด่วน) และสาขา Siam Stadium One พร้อมติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารและนวัตกรรมความงามใหม่ๆ รวมทั้งรีวิวการใช้บริการของลูกค้าได้ที่ Facebook และ Instagram : Dermatige