Think In Truth

ว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยออกติดตั้งป้ายแนะนำตัวเองเขต4



ลพบุรี-ว่าที่ผู้สมัคร พรรคเสรีรวมไทย พร้อมกับเพื่อนคู่คิด ออกติดตั้งป้ายแนะนำตัวเอง ด้วยตัวเอง  ในเขต 4 เหงื่อหยดชูหัวหน้าพรรคใจซื่อมือสะอาด

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งวันใกล้รับสมัครรับการเลือกตั้งเข้ามาทุกที ว่าที่ผู้สมัคร พรรคเสรีรวมไทย จังหวัดลพบุรี เขต 4 อย่าง พันโท ณัฐธพงษ์  บัวบาล นายทหารนอกราชการ ( ข้าราชการบำนาญ ) ด้วยใจรักการเมืองโดยเฉพาะ รักพรรคการเมืองอย่าง พรรคเสรีรวมไทย ไม่รองบประมาณจากพรรคควักกระเป๋าตัวเอง และเงินจากพรรคให้มาทำป้ายหาเสียงอีกนิดหน่อย ชวนเพื่อนคู่ใจออกติดตั้งป้ายพรรค และติดป้ายแนะนำตัวของตัว ในเขต 4 แบบไม่มีกองเชียร์แต่อย่างใด ไปกับเพื่อนคู่ใจ หนึ่งคน และลูกน้องติดป้ายอีก 1 คน ช่วยกัน ติดป้ายหาแนะนำตัว

พันโท ณัฐธพงษ์  บัวบาล   นายทหารนอกราชการ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เขต 4 จังหวัดลพบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นี่ก็ใกล้วันรับสมัครรับการเลือกตั้งแล้ว ผมกับเพื่อน และลูกน้องอีก 1 คน มาช่วยกันติดตั้งป้ายแนะนำตัวเอง และแนะนำพรรค เพราะเรารู้ว่าพรรคเราไม่ค่อยมีตังค์ เราต้องออกแรงให้มากหน่อย ไม่งั้นพรรคเราสู้เขาไม่ไม่ได้แน่นอน เพราะพรรคแต่ละพรรคในเขตนี้มีแต่พรรคที่มีตังทั้งนั้นเลย พรรคเขามีทุน เขาไม่ต้องมาลงทุนทำกันเองหรอก แต่เราไม่มีทุนต้องทำกันเอง ไปกราบวิงวอนขอคะแนนเสียงให้ช่วยเหลือก  พันโท ณัฐธพงษ์  บัวบาล   พรรคเสรีรวมไทย ที่เขต 4กับเพื่อน และลูกน้อง 2 คน

ทวีศักดิ์/ลพบุรี