Think In Truth

พรรคเพื่อชาติได้นักการเมืองน้ำดีอดีตนายกอบต.ลงเขต4ลพบุรี



ลพบุรี-พรรคเพื่อชาติ ได้นักการเมืองน้ำดีอดีตนายก อบต.ลงเขต 4 ลพบุรี ไปฟาดฟันกับพรรคอื่นได้อย่างดี

เมื่อวันที่ 28 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พรรคพลังเพื่อชาติ จังหวัดลพบุรี ได้ว่าที่ผู้สมัครของพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และได้มีการเปิดประชุมชาวบ้านเพื่อเลือกตัวแทนพรรคโดยได้มีการนัดตัวแทนชาวบ้านมาประชุมเพื่อที่จะมาทำการการเลือกตั้งตัวแทนและแต่งตั้งตัวแทนพรรคเพื่อชาติ   จังหวัดลพบุรี เขต 4  การมาประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคในครั้งนี้ ได้มีคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดลพบุรีและพล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ รอง หน.พรรคเพื่อชาติ, น.ส.ชนัญชิดา สียางนอก เหรัญยิกพรรค  และนายเขมภณ ฉัตรวิทยา กรรมการบริหารพรรค  เดินทางมาสังเกตุการณ์การในการประชุมสมาชิกและจัดตั้งตัวแทนพรรคเพื่อชาติ ประจำ จ.ลพบุรี ที่บ้านเลขที่ 3 ม.3 ต.ชอนม่วง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

 

ซึ่ง พ.ร.บ.ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 มาตรา 35 และประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง เรื่อง  การจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง และการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด โดยสรุปว่าการเลือกตั้ง ตัวแทนภาคประชาชน ไปแต่งตั้งตัวแทนพรรคพลังเพื่อชาติ  จังหวัดลพบุรี เขต 4  เพื่อจะเป็นตัวแทนที่จะเข้าไปเลือกตัวแทน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคเพื่อชาติ  หากมีผู้จะลงสมัคร ส.ส.เกิน 3 คนขึ้นไป

แต่ในที่ประชุมครั้งนี้  มีมติเลือกนายสุพจน์ สมสิงห์ เป็นตัวแทนพรรคเพื่อชาติ ประจำ จ.ลพบุรี เพียงผู้เดียว  และ นายสุพจน์ ฯ หรือนายกต้อย เป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.จ.ลพบุรี เขต 4 พรรคเพื่อชาติ   ซึ่งนายสุพจน์ สมสิงห์ อดีตนั้นเคยเป็นนายก อบต.ตำบลช่อนม่วง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี  และหลังจากได้รับการเลือกให้เป็นว่าที่ผู้สมัคร พรรคเพื่อชาติ เขต 4 แล้ว   ได้กล่าวสั้น ๆ ว่ากับประชาชนว่า นโยบายผมจะใช้นโยบายโดยยึดที่ดินหวงห้ามของทหาร 4 แสนกว่าไร่ คืนให้กัประชาชนเพื่อใช้ทำมาหากินต่อไป หากได้รับการเลือกตั้งมาเป็นตัวแทนประชาชนของจังหวัดลพบุรี โดยเฉพาะ เขต 4 จ.ลพบุรี

ทวีศักดิ์/ลพบุรี