Think In Truth

มหานิยมจี้ใจชาวบ้านอุ้งอิ๊งไม่มาประยุทธ์กลับมาแน่



สกลนคร-ที่วัดโพนบก มหานิยม อดีต ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทยและว่าที่ผู้สมัครเขต 2 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชน  10 หมู่บ้าน

วันที่ 29 มีนาคม 2566 ที่วัดโพนบก บ.โพนบก ต.บ้านแป้น อ.โพนนาแก้ว จ.สกลนคร นายนิยม เวชกามา หรือ มหานิยม อดีต ส.ส.สกลนคร พรรคเพื่อไทยและว่าที่ผู้สมัครเขต 2 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชน  10 หมู่บ้าน ต.บ้านแป้น โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้นอกจากจะนำนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น ไปปราศรัยให้ประชาชนได้ทราบแล้ว ยังขยายความแลนด์สไลด์ ที่ประชาชนต้องตัดสินใจเด็ดขาดเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ในการหลุดพ้นจาก พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และปิดสวิตซ์ ส.ว.เพราะการบริหารประเทศที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าเป็นอย่างไร ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ทุจริต ยาเสพติด พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทยพร้อมแล้วที่จะเข้ามานำพาประเทศขับเคลื่อนไปข้างหน้า

โดยบรรยากาศหาเสียง มหานิยม ได้สอบถามประชาชนที่มารับฟังว่ายังจะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ หรือประวิทย์เป็นนายกหรือไม่ปรากฎว่าไม่มี ทั้งนี้สาเหตุที่พรรคเพื่อไทย เสนอแคนดิเดตนายกถึง 3 คนนั้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางการเมืองทราบดีว่ากระแสเพื่อไทยทั้งประเทศมาแรงมากจึงอาจถูกเตะตัดขาได้ ตอนนี้ถ้าอยากเห็นอุ้งอิ๊ง หรืออีก 2 คนเป็นนายกรัฐมนตรี ต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลายไม่ต้องเกรงใจ เขาไม่มีอำนาจมากดขี่เราแล้วซึ่งสอดคล้องกับผลโพลต่างๆที่พรรคเพื่อไทยนำมาอันดับหนึ่ง

นายนิยม เวชกามา กล่าวอีกว่า วันนี้หากพี่น้องประชาชนเลือกพรรคไหนก็ได้จะได้นายกคนเก่ากลับเข้ามาแน่ๆเพราะพรรคที่เคยอยู่รัฐบาล เขาจ้องจะรวมตัวกันแล้วจากภาพนั่งโต๊ะกินข้าว นโยบายดีๆจากพรรคเพื่อไทยจะล้มละลายขับเคลื่อนไม่ได้ แต่ถ้าเลือกพรรคเพื่อไทยและ ส.ส.เพื่อไทย จะได้พรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จึงขอความกรุณาจากพี่น้องประชาชนรวมพลังเลือกพรรคเพื่อไทยให้ได้ 310 เสียงหรือมากกว่านั้นวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ฝากพี่น้องประชาชนไปทำการบ้านบอกต่อสิ่งดีๆต่อพี่น้องประชาชน ให้เลือกทั้งพรรคและทั้งคน อย่างไปเชื่อข่าวดิสเครดิตพรรคเพื่อไทยเพราะเป็นเกมส์การเมือง จงเชื่อมั่น วางใจได้ พรรคเพื่อไทยทำได้จริงแต่ต้องเป็นรัฐบาลเท่านั้น

ศักดา ดวงสุภา / สกลนคร