Think In Truth

อดีตสจ.เล็กลงพื้นที่ขอคะแนนประชาชนเขต14โคราช



นครราชสีมา-ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 14 โคราช ลงพื้นที่ขอคะแนนประชาชน ตามนโยบายพรรค ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ

วันที่ 31 มีนาคม 2566 นายอัฏฐกร อินทร์ศร (อดีต สจ.เล็ก) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 14 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมทีมงานได้เดินแนะนำตัว พร้อมพูดคุยนโยบายของพรรค ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบถึงข้อมูล และช่วยสนับสนุนทั้งคนและพรรค

 

นายอัฏฐกร เผยว่า ตนเองได้ลงสมัคร สส.เขตเลือกตั้งที่ 14 ประกอบไปด้วยอำเภอปากช่อง ยกเว้นตำบลวังไทร ตำบลคลองม่วง ตำบลวังกะทะและตำบลโป่งตาลอง โดยมีประชากรในเขตเลือกตั้งจำนวน 159,332 คน เหตุผลที่ลงสมัครต้องการที่จะเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน เพื่อพัฒนาอำเภอปากช่อง โดยที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นผู้แทน ส.สคนไหนเข้ามาอำเภอปากช่อง ไม่ได้มีการที่จะพัฒนาขึ้นเลย ซึ่งตนเองก็อยากจะสนับสนุนเรื่องของการท่องเที่ยวเขาใหญ่ และนำหมู่บ้านท่างอย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ลำตะคอง ผลักดันเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ และยังมีอีกหลายพื้นที่ ที่ต้องช่วยกันพัฒนาไม่ว่าจะเป็น ตำบลหมูสี ตำบลหนองน้ำแดง ตำบลขนงพระ ตำบลปากช่อง เทศบาลเมืองปากช่อง ตำบลจันทึก ตำบลดงพญาเย็น ตำบลหนองน้ำแดง และตำบลหนองสาหร่าย

โดยนโยบายของพรรค หาเสียงภายใต้เคมเปญ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ตามยุทธศาสตร์ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ว่า นโยบายภายใต้เคมเปญนี้ถือเป็นความตั้งใจของพรรคที่จะสานต่อโครงการต่าง ๆ ที่รัฐบาลปัจจุบันภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ดำเนินการไปแล้ว ซึ่งปรากฏผลชัดเจนว่าทำให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสามารถช่วยให้ประชาชนคลายความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตไปได้ พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนอีกหลายโครงการเพื่อแก้ไขปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชนทุกกลุ่มทุกช่วงวัย เพราะความเดือดร้อนของประชาชนไม่สามารถรอได้ ทางพรรคจึงได้นำร่องหาเสียงด้วย 5 นโยบายโดนใจ ที่พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ลดภาระหนี้ สร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้ชีวิต และขจัดปัญหาอุปสรรคด้านกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม ดังนี้ 1. เพิ่มสิทธิ ‘บัตรสวัสดิการพลัส’ เป็น 1000 บาท/เดือน และ สิทธิเบิกฉุกเฉิน 10,000 บาท/คน 2. ตั้ง ‘กองทุนฉุกเฉินประชาชน’     3. คืน 30% เงินสะสมชราภาพ ให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 4. โครงการ ‘ปลดหนี้ด้วยงาน’ 5. รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคการทำกิน ในส่วนของการก่อสร้างมอเตอร์เวย์แล้วยังไม่แล้วเสร็จ รถไฟความเร็วสูง คือไม่ต้องห่วงเพราะเรายังดำเนินการทำอยู่ ทำแล้ว ทำต่อ ต้องทำให้เสร็จ จึงต้องช่วยเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งคนและพรรคฯ เพื่อไปสานต่อโครงการให้แล้วเสร็จ

ณัฐพงศ์ อรชร / นครราชสีมา