In Global

Gems of Guizhou เปิดร้านค้าแห่งใหม่ ในกว่างโจวหนุนร่วมมือ-ฟื้นฟูชนบท



ปักกิ่ง, 28 มี.ค. (ซินหัว) - เจมส์ ออฟ กุ้ยโจว (Gems of Guizhou) แพลตฟอร์มธุรกิจครบวงจร เปิดร้านค้าหลักแห่งใหม่ ขนาด 1,500 ตารางเมตร ในเขตหลี่ว่าน นครกว่างโจว มณฑลกว่างตง (กวางตุ้ง) ทางจีนตอนใต้ เมื่อวันเสาร์ (25 มี.ค.) ที่ผ่านมา

ร้านค้าแห่งใหม่นี้รวบรวมผู้ประกอบการจากมณฑลกุ้ยโจวทางจีนตะวันตกเฉียงใต้ 183 ราย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ 687 รายการ ซึ่งแสดงความร่วมมือกว่างตง-กุ้ยโจว การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มรดกวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ เศรษฐกิจดิจิทัล สินค้าพื้นถิ่น และการค้าระหว่างประเทศ

นอกจากนั้นร้านค้าแห่งใหม่นี้เป็นหนึ่งในร้านค้าไม่กี่แห่งของสำนักพาณิชย์มณฑลกุ้ยโจว ซึ่งเปิดทำการในหลายเมืองทั่วจีน อาทิ ปักกิ่ง เซินเจิ้น หางโจว เฉิงตู ตงก่วน ฮุ้ยโจว โฝซาน และจงซาน

ขณะเป้าหมายของร้านค้าแห่งใหม่นี้มุ่งกระตุ้นยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเกษตรกุ้ยโจว สานต่อผลสำเร็จของการบรรเทาความยากจน และเดินหน้าการฟื้นฟูชนบทในกุ้ยโจว ผ่านการบูรณาการการส่งเสริมและจัดแสดงสินค้าและแบรนด์ ประสบการณ์ของผู้บริโภค และการจับคู่ทางธุรกิจ

อนึ่ง ร้านค้าหลักแห่งใหม่ในกว่างโจวจะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างกว่างตงและกุ้ยโจวภายใต้การชี้นำร่วมจากสำนักพาณิชย์มณฑลกุ้ยโจว และเย่วซิ่ว กรุ๊ป เพื่อผลักดันความร่วมมือระดับมณฑลเพิ่มขึ้น

กุ้ยโจวยังวางแผนก่อสร้างคลังสินค้าต่างชาติอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน ประสานแพลตฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ที่มีอยู่เข้ากับคลังสินค้าทั้งในและนอกกุ้ยโจว เพื่อจัดตั้งอุปทานแบบหลายชั้นและช่องทางจำหน่ายสินค้ากุ้ยโจว
------------------------------------
(เรียบเรียงโดย Niu Huizhe -- Xinhua Silk Road, www.xinhuathai.com/silkroad/347841_20230328 , https://en.imsilkroad.com/p/333387.html)