In Global

'เอฟพี มาร์เก็ตส์'เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ 'ซีเทรดเดอร์'เติมบริการเทรดที่สมบูรณ์



ซิดนีย์-31 มีนาคม 2566-เอฟพี มาร์เก็ตส์ (FP Markets) เดินหน้าเปิดตัวแพลตฟอร์มเทรดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของเทรดเดอร์และนักลงทุนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยได้นำเสนอตัวเลือกมากมายที่สอดรับกับรูปแบบการลงทุนและความพึงพอใจของลูกค้า พร้อมมอบเครื่องมือระดับมืออาชีพที่จะช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จตามใจปรารถนา ล่าสุดเอฟพี มาร์เก็ตส์ ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มซีเทรดเดอร์ (cTrader) เพื่อมอบประสบการณ์การเทรดครบวงจรตามความต้องการของเทรดเดอร์ที่เทรดในระยะสั้นและนักลงทุนที่ลงทุนในระยะยาว ซึ่งกำลังมองหาสินทรัพย์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นฟอเร็กซ์ หุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี กองทุนรวม พันธบัตร หรือสกุลเงินดิจิทัล

แพลตฟอร์มซีเทรดเดอร์อันทันสมัยสามารถใช้งานได้ผ่านบัญชีสำหรับทดลองใช้และบัญชีสำหรับใช้งานจริง ทั้งบนอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป นับว่ามีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายอย่างมาก โดยแพลตฟอร์มซีเทรดเดอร์พร้อมมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครให้แก่เทรดเดอร์ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ ช่วยให้เทรดเดอร์สามารถทำการเทรดแบบ Hedging และ Scalping ตลอดจนใช้กลยุทธ์การเทรดทั้งแบบอัตโนมัติและแมนนวล แพลตฟอร์มนี้ได้รับการยอมรับจากความรวดเร็วในการดำเนินการเทรด อินเทอร์เฟซที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ความสามารถในการจัดทำชาร์ตขั้นสูง และตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่มีอยู่มากมาย

คุณเครก อัลลิสัน (Craig Allison) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอฟพี มาร์เก็ตส์ กล่าวว่า "เอฟพี มาร์เก็ตส์ มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงบริการเทรดฟอเร็กซ์อย่างต่อเนื่อง และการเพิ่มแพลตฟอร์มซีเทรดเดอร์ในคลังแพลตฟอร์มที่หลากหลายของเรานั้น ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ส่วนแบ่งตลาดของเราแบ่งไปสู่กลุ่มเทรดเดอร์ที่ช่ำชองมากขึ้น และเราได้รับเสียงเรียกร้องอย่างท่วมท้นให้เปิดตัวแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่รองรับนักลงทุนสถาบันมากขึ้น การเปิดตัวแพลตฟอร์มซีเทรดเดอร์ช่วยให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกมากขึ้นในการกำหนดประสบการณ์การเทรดกับเรา ในขณะที่ทีมงานมากประสบการณ์ของเราก็มีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอบริการในราคาที่แข่งขันได้ให้กับลูกค้า การดำเนินการเทรดที่รวดเร็ว และบริการที่ไม่เป็นสองรองใคร"

เอฟพี มาร์เก็ตส์ นำเสนอเครื่องมือเทรดมากกว่า 10,000 รายการ โดยเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์เข้าถึงการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ทั้งฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ หุ้น และสกุลเงินดิจิทัล ส่งผลให้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม โดยตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ผ่านมา เอฟพี มาร์เก็ตส์ ได้เรียนรู้ว่า การผสมผสานส่วนต่างของราคาที่แคบและการดำเนินการเทรดที่รวดเร็ว ประกอบกับแพลตฟอร์มที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และบริการสนับสนุนลูกค้าที่เป็นเลิศ คือองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เทรดเดอร์ตัวจริงมีความมั่นใจในการเทรด ทั้งนี้ นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 เอฟพี มาร์เก็ตส์ ได้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพทางเทคโนโลยีและขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้นักลงทุนสามารถทำการเทรดภายใต้เงื่อนไขการเทรดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม