Biz news

ไฮเออร์-ไทยมอบเงินจัด'ไฮเออร์ ให้เธอ' สมทบทุนมูลนิธิซี.ซี.เอฟ.เหยื่อโควิด-19



กรุงเทพไฮเออร์ (ประเทศไทย) มอบรายได้จากกิจกรรม “ไฮเออร์ ให้เธอ”สมทบทุนมูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. ช่วยเหลือเยาวชนด้อยโอกาสที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ มีเด็กและเยาวชนด้อยโอกาสมากมาย ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ทั้งในด้านการอุปโภคบริโภค อุปกรณ์ที่ใช้ในการป้องกัน รวมไปถึงค่ารักษาพยาบาล เมื่อตรวจพบเชื้อ

เพื่อส่งต่อความห่วงใยช่วยเหลือสู่น้องๆ เยาวชนที่ด้อยโอกาส ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน นำโดย มร. จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาท จากแคมเปญ “ไฮเออร์ ให้เธอ (Haier HaiTher)” ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรมผ่านเฟซบุ๊คเพจของ Haier Thailand โดยจัดขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – 30 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

สำหรับเงินสมทบจากกิจกรรม “ไฮเออร์ ให้เธอ” (Haier HaiTher) ในครั้งนี้ จะนับจากจำนวนยอดติดตามที่เพิ่มบนเฟซบุ๊คเพจ Haier Thailand โดยทุก 1 ยอดกดติดตามที่เพิ่ม จะมีค่าเท่ากับ 10 บาท ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้มีจำนวนยอดกดติดตามบนเฟซบุ๊คเพจ Haier Thailand เพิ่มขึ้น 2,206 คน เป็นเงิน 22,060 บาท ทั้งนี้ ทางไฮเออร์ (ประเทศไทย) ได้ร่วมบริจาคเงินสมทบในกิจกรรมอีก 27,940 บาท รวมเป็น 50,000 บาท  

อนึ่ง โครงการนี้ได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส และครอบครัวอีกจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่รอการช่วยเหลือ อาทิ น้องตั้ม เด็กหญิงวัย15 ปี ซึ่งเป็นเยาวชนภายใต้การดูแลของมูลนิธิฯ พักอาศัยอยู่ที่อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ที่พบว่าตัวเองและแม่ที่มีอาชีพขายอาหารทะเล ได้ติดโรคระบาดนี้ โดยไม่ทันตั้งตัว จากการเดินทางไปรับอาหารทะเลที่ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร เป็นต้น

ไฮเออร์ ขอร่วมเป็นกำลังใจแก่ประชาชนคนไทยทุกๆ คน ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน  สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติม และกิจกรรมที่น่าสนใจจากไฮเออร์ได้ที่เฟซบุ๊ค : Haier Thailand