In Global

เอจีบีเอกรุ๊ปโฮลดิงลิมิเต็ดเผยแพร่ข้อมูล ฉบับอัปเดตล่าสุดสำหรับนักลงทุน



ฮ่องกง , 17 เมษายน 2566-เอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด ( AGBA Group Holding Limited) ("เอจีบีเอ" หรือ "AGBA") ซึ่งจดทะเบียนในตลาดแนสแด็ก (NASDAQ) ซูเปอร์มาร์เก็ตทางการเงิน (financial supermarket) ครบวงจรชั้นนำในฮ่องกง ได้เผยแพร่ชุดเอกสารแนะนำที่ครอบคลุมกว้างขวางสำหรับนักลงทุนทั้งรายใหม่และรายปัจจุบันของบริษัทฯ ซึ่งมอบข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการเงิน ทีมบริหารจัดการ และการวิเคราะห์ประกอบการลงทุนของบริษัทฯ ตลอดจนความคิดเห็นเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและมูลค่าในอนาคตของบริษัทฯ ชุดเอกสารดังกล่าวนี้ทบทวนแนวโน้มมูลค่าของเครือฯ โดยละเอียด เน้นย้ำศักยภาพการเติบโตที่สำคัญของบริษัทฯ

เอกสารสรุปข้อมูลสำคัญ ( "Fact Sheet") ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 มอบข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการเงิน ทีมบริหารจัดการ และการวิเคราะห์ประกอบการลงทุนของบริษัทฯ ขณะที่คำอธิบายที่เป็นเชิงลึกยิ่งขึ้นใน 'ข้อมูลสำคัญของธุรกิจและการอภิปรายเกี่ยวกับการบริหารจัดการ' (Business Highlights & Management Discussion) ซึ่งเผยแพร่เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 มอบภาพรวมโดยละเอียดของธุรกิจหลักของบริษัท ตลอดจนการดำเนินงานและกลยุทธ์การเติบโตต่อไปของธุรกิจเหล่านั้น เอกสารชื่อว่า "การคาดการณ์ทางการเงิน ปี 2566-2570 และมูลค่าบริษัท" (Financial Projections 2023-2027 and Valuation) มอบข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญของบริษัทฯ ในเรื่องรายรับ ต้นทุนและรายได้ ตลอดจนมุมมองเกี่ยวกับมูลค่าของบริษัทฯ และธุรกิจหลักของบริษัทฯ นอกจากนี้ ชุดเอกสารนี้ยังมีลิงก์ไปยังคลิปวิดีโอแนะนำบริษัท ซึ่งช่วยให้นักลงทุนเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้อย่างน่าสนใจและให้ข้อมูลครบถ้วน

คุณหวิง-ฝาย อึ้ง ( Wing-Fai Ng) ประธานกลุ่มบริษัทเอจีบีเอ กรุ๊ป โฮลดิง ลิมิเต็ด กล่าวว่า "ทรัพยากรที่มีค่านี้เป็นเครื่องยืนยันถึงพันธกิจของเราในด้านความโปร่งใสและความเชื่อถือได้ในการให้ข้อมูลแก่สาธารณะ เรามั่นใจว่าชุดเอกสารแนะนำนี้จะช่วยให้นักลงทุนเข้าใจมูลค่าของบริษัทของเรา ตลอดจนโอกาสที่รออยู่เบื้องหน้า"

คุณอึ้ง กล่าวว่า "เอจีบีเอ กรุ๊ป ได้ผ่านการเปลี่ยนผ่านเชิงกลยุทธ์อย่างครอบคลุมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยขณะนี้ได้ดำเนินการในระยะแรกเสร็จสิ้นแล้ว และพร้อมที่จะคว้าประโยชน์จากแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่งของฮ่องกงในธุรกิจแกนหลักของเราในด้านประกันภัย การบริหารจัดการสินทรัพย์ และบริการสุขภาพ"

"เราตื่นเต้นที่ได้เผยแพร่แผนการของเราและระยะต่อไปของการเปลี่ยนผ่านเชิงกลยุทธ์ที่กำลังดำเนินอยู่ของเรา" คุณอึ้ง กล่าว "เราเชื่อว่าชุดเอกสารแนะนำนี้จะเป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับนักลงทุนในการศึกษาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวบริษัทและศักยภาพของบริษัท"

นักลงทุนและผู้ที่สนใจเป็นนักลงทุนอ่านชุดเอกสารแนะนำนักลงทุนได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ www.agba.com/investors/