In News

'อัคคชา'ดึงพ่อน้องอรสู้ศึกชิงนครโคราช



นครราชสีมา-เลือกตั้งนายกเล็กเมืองย่าโม ระอุ! 'อัคคชา'ผู้สมัครนายกกลุ่มโคราชมหานคร นำลูกทีมลุยหาเสียงกระหึ่มโคราช 

นายอัคคชา พรหมสูตร กล่าวว่า กลุ่มโคราชมหานคร เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ มีทั้งอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนคร และคุณพ่อของน้องอร สู้โว้ย (ฮีโร่ เหรียญทองโอลิมปิค) นายบุญส่ง พลศักดิ์ หรือเบิ้ม พ่อของ “น้องอร” พันตรีหญิง อุดมพร พลศักดิ์ เจ้าของเหรียญทองกีฬายกน้ำหนักหญิงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซและลูกหลานร้านทองรูปพรรณ อดีต สท.กลุ่มประสานมิตรพัฒนาและประธานชุมชน

มากับนโยบาย "4 C 90 วันทำได้จริง" 4C ก็คือ Clean สะอาด การบริหารต้องสะอาดโปร่งใสและตรวจสอบได้ ตัวเมืองต้องสะอาดเรียบร้อย 2. Convenient (คอนวีเนียน) สะดวก ปัญหาพื้นผิวถนนไม่เรียบ น้ำประปาไม่เพียงพอต่อการอุปโภคบริโภค ปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก โดยนำเสนออุโมงค์น้ำใต้ดินเพื่อเร่งระบายน้ำ

3.City Of Safety เมืองแห่งความปลอดภัย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนติดตั้งกล้อง CCTV ให้ครอบคลุมทั้ง 91 ชุมชน เพื่อป้องกันปราบปรามปัญหาสังคมทุกมิติ 4.Care  ดูแลความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น โครงการฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจซบเซาปรับภูมิทัศน์และเพิ่มทางเดินริมถนนราชดำเนินให้ใหญ่ขึ้น เหมือนถนนข้าวสารเพื่อจัดกิจกรรมถนนคนเดินทุกเสาร์-อาทิตย์ กระตุ้นการซื้อขายเป็นในเขตและนี่คือนโยบายการทำงานในเบื้องต้นของกลุ่ม "โคราชมหานคร"  ที่ให้คำมั่นกับชาวโคราชว่าจะทำได้ใน 90วัน นายอัคคชากล่าว