In News

นักข่าวมหาสารคามทำกิจกรรมวันนักข่าว



มหาสารคาม-ชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดมหาสารคาม จัดกิจกรรมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็ก เนื่องในวันนักข่าว ประจำปี 2564

5 มีนาคม 2564 ที่โรงเรียนบ้านโรงเรียนบ้านเก่าน้อยหนองเส็งหินลาด ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม  นายสมไชย พจน์วิวัฒน์  ประธานชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน และภาคีเครือข่าย ร่วมกันมอบชุดอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านเก่าน้อยหนองเส็งหินลาด   เนื่องใน "วันนักข่าว" ประจำปี 2564 โดยมีนายวิเชียร ชากำนัน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเก่าน้อยหนองเส็งหินลาด  และคณะครูให้การต้อนรับ               

สำหรับการจัดโครงการในครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมเนื่องในวันนักข่าว ซึ่งชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดมหาสารคาม ได้กำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีการมอบชุดอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา มอบทุนการศึกษา จำนวน 8 ทุนๆ ละ 500 บาท พร้อมทั้งร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ จำนวน 116 คน  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและเป็นหนึ่งในกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของทางชมรมฯ ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากหน่วยงานราชการ บริษัทคูโบต้า สมาคมไลออนส์มหาสารคาม องค์กรเอกชน และหน่วยงานภาคีเครือข่าย

ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการร่วมมอบสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมแล้ว ยังเป็นการสร้างความสามัคคีระหว่างสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ผ่านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน และเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสื่อมวลชนในจังหวัดมหาสารคามกับชุมชนในท้องถิ่น…

พิเชษฐ  ยากรี /มหาสารคาม