In News

กลุ่มนักข่าวแปดริ้วกิจกรรมในวันนักข่าว



ฉะเชิงเทรา- สื่อมวลชลทำบุญอุทิศส่วนกุศลนักข่าวทีล่วงรับพร้อมร่วมงานเลี้ยง “สื่อมวลชนสานสัมพันธ์”

เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64    ตั่งแต่ช่วงเช้าสื่อมวลชนเข้ากราบขอพรองค์หลวงพ่อพุทธโสธร ณ.วัดโสธรวรารามวรวิหารโดย คุณธนภัทร เจียรสถิตย์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสพร้อมตัวแทนผู้สื่อข่าวร่วมถวายสังฆทาน จตุปัจจัยทำบุญกวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแด่ผู้สื่อข่าวที่ร่วงลับไปแล้วหลังจากนั้นช่วงเย็นตั่งแต่เวลา 18.00น.เป็นต้นไปคณะสื่อมวลชนพร้อมกันที่ ร้านอาหารบ้านเบญ ริมแม่น้ำบางปะกง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทราที่ทางประชาสัมพันธ์จังหวัดจัดเตรียมงานเลี้ยงในครั้งนี้ โดย มีนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานกล่าวเปิดงานงาน กิจกรรมพัฒนาเครือข่ายประชาสัม พันธ์จังหวัดฉะเชิงเทรา “สื่อมวลชนสานสัมพันธ์” พร้อมด้วยนายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวกุลพรภัสร์ วงศ์มาจารภิญญา ผู้บริหารโครงการจัดตั้งนิคมอุตสาหกรรมบลูเทคซิตี้โดยมีพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนง
ร่วมงาน

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรากล่าวว่า เนื่องจาก “นักข่าว” เป็นผู้ที่อยู่ใกล้ชิดและสัมผัสกับแหล่งข้อมูลและประชาชน ถือว่าเป็นประโยชน์ในการพัฒนาจังหวัดฉะเชิงเทรา และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อพี่น้องประชาชนชาวฉะเชิงเทรา และขอให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ “นักข่าว” หรือ “สื่อมวลชน” ด้วยความมุ่งมั่นในจุดยืน คือ “ประโยชน์ต่อสังคมและประโยชน์สูงสุดต่อประชา ชน

สำหรับ “วันนักข่าว” หรือวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 5 มีนาคมของทุกปี ซึ่งจะตรงกับวันสถาปนาสมาคมนักข่าวแห่งประเทศไทย หรือสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยในปัจจุบันนั่นเอง

ชวลิต ด้วงเงิน/ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา