In Global

‘อู่เหลียงเย่’ผู้ผลิตเหล้าขาวจีนร่วมแชร์ พลังแบรนด์ในที่ประชุมโม่กานซาน2023



ปักกิ่ง, 9 พ.ค. (ซินหัว) - อู่เหลียงเย่ (Wuliangye) ผู้ผลิตเหล้าขาวจีน ได้รับเชิญเป็นหุ้นส่วนพิเศษของการประชุมแบรนด์โลกโม่กานซาน (World Brand Moganshan Conference) ปี 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่อำเภอเต๋อชิ่ง มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ระหว่างวันที่ 9-12 พ.ค. นี้

อู่เหลียงเย่จะร่วมจัดสารพัดกิจกรรม เช่น การบรรยายพิเศษ นิทรรศการตามหัวข้อ งานเลี้ยงพิเศษ และการประชาสัมพันธ์แบรนด์ เป็นต้น เพื่อสื่อสารแบรนด์กับโลกกว้าง ส่งเสริมการสร้างแบรนด์จีน และร่วมสร้างอนาคตอันสดใสกับแบรนด์อื่นๆ

เหล้าขาวหรือไป่จิ่วถือเป็นสัญลักษณ์โดดเด่นของวัฒนธรรมจีนดั้งเดิมอันยอดเยี่ยม โดยอู่เหลียงเย่สร้างคุณค่าของแบรนด์ที่มุ่งเน้นแนวคิด “ความสามัคคี” เพื่อเสริมพลังการสร้างแบรนด์ ซึ่งอาศัยแก่นสารทางวัฒนธรรม พร้อมคุณค่าร่วมสมัยและนัยสำคัญระดับโลกจากวัฒนธรรมจีน

รายงานระบุว่าอู่เหลียงเย่จะจัดงานเลี้ยงพิเศษหัวข้อ “ความสามัคคี” สองครั้งระหว่างวันที่ 10-11 พ.ค. ซึ่งเชิญตัวแทนผู้ประกอบการระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการที่มีชื่อเสียง และตัวแทนองค์กรการสร้างแบรนด์มาลองชิมผลิตภัณฑ์ของอู่เหลียงเย่

งานเลี้ยงดังกล่าวมีเป้าหมายนำเสนอมนต์เสน่ห์วัฒนธรรมแบรนด์อู่เหลียงเย่ในรูปแบบใหม่ สร้างสะพานเชื่อมเหล่าแบรนด์จีนก้าวสู่เวทีโลกอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และมีส่วนส่งเสริมพลัง “ความสามัคคี” เพื่อการสร้างสรรค์วิถีชีวิตที่มีคุณภาพสูง

อนึ่ง การประชุมแบรนด์โลกโม่กานซาน ปี 2023 ร่วมจัดโดยสำนักข่าวซินหัว สภาการพัฒนาแบรนด์แห่งประเทศจีน และหน่วยงานทางการที่เกี่ยวข้องในเจ้อเจียง มีเป้าหมายผลักดันการสร้างแบรนด์จีนอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการสำรวจการพัฒนาของแบรนด์ทั่วโลกในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต

การประชุมฯ ปีนี้จะประกอบด้วยการประชุมตามหัวข้อกว่า 30 รายการ กิจกรรมเด่นอย่างการจัดแสดงแบรนด์และการสัมภาษณ์ระดับสูง และกิจกรรมสนับสนุนอย่างการจัดแสดงโดรน โดยมีตัวแทนจากผู้ประกอบการชื่อดัง หน่วยงานรัฐบาล และสถาบันวิชาการระดับโลก ทั้งในและนอกประเทศ เข้าร่วมหารือการสร้างแบรนด์และการพัฒนาที่มีคุณภาพสูงมากกว่า 2,500 คน
----------------------------------------
(เรียบเรียงโดย Gu Shanshan -- Xinhua Silk Road, www.xinhuathai.com/silkroad/356649_20230509 , https://en.imsilkroad.com/p/333952.html)