Authority & Harm

พบศพชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตที่ซอกตึกห้างสรรพสินค้าดัง



กาญจนบุรี-พบศพชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตที่ซอกตึกห้างสรรพสินค้าดัง แพทย์ตรวจพบสาเหตุการเสียชีวิตเพราะเป็นโรคโควิด-19ไม่ทราบสายพันธุ์เก่า หรือใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 19 พ.ค.66 พ.ต.ต.จิรัชชัย  บัวลอย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชนตำบลแก่งเสี้ยนว่า เกิดเหตุพบศพคนเสียชีวิตที่บริเวณซอกตึกภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

    

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา ร่วมกับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นผู้ชายเร่ร่อนลักษณะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง อายุประมาณ 30-40 ปี เดินเร่รอนคล้ายคนสติไม่ดี  แพทย์ได้ทำการตรวจอุณหภูมิในร่างกายพบว่าสูงกว่า 37 องศา

และจากการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แพทย์จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทำการใส่ชุดอุปกรณ์ป้องกันโรค ผลการตรวจพบว่า ผู้ตายติดเชื้อโควิด-19 ยังไม่ทราบสายพันธ์ุเก่า หรือใหม่ ซึ่งแพทย์จะได้ทำการตรวจสอบ และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตรายนี้ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ดำเนินการฌาปนกิจเร่งด่วนต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี