Biz news

แห่ชื่นชมปั้มเชลล์ละโว้บริการดีไม่มีขูด



 ลพบุรี -ขอชื่นชมสถานบริการ ปั้มน้ำมัน  ที่ไม่เอาเปรียบลูกค้า ที่ใช้บริการ น้ำมัน พอไปใช้บริการแล้วต่างบอกต่อ ๆ กันว่าบริการดี สถานที่น่าพักผ่อนเวลาเหนื่อยล้า 

ปั๊มเชลล์  สาขา ละโว้ ลพบุรี  “ บจก.ลพบุรีธนแก๊ส สาขา 2”   บริหารโดย....... คุณ ศิริ ธาระจักร์  คนมีฝีมือในการบริการด้านนี้   ซึ่งเป็นแบบอย่าง  เป็นระบบ ระเบียบสถานที่  แถมสวยงาม มีสิ่งสาธารณูปโภค ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  มุมพักผ่อนหลังจากเหนื่อยจากการขับรถ ก็นั่งพักผ่อนของร้านกาแฟ มีร้าน  KFC ,แถมห้องน้ำ ที่สะอาดแบบนั่งลุกสะดวก ไม่ต้องบ่นปวดขาเวลานั่ง  มุมถ่ายรูปที่สวยงาม แวะไปเติมน้ำมันที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน  จน ปั๊มเชลล์  สาขา ละโว้ ลพบุรี  ได้รับรางวัล Gold Retailers 2020 จาก บริษัท เชลล์ แห่งประเทศไทย จำกัด  ปั๊มเชลล์สาขานี้ จะว่าเป็นปั้มที่สะอาดมากอีกปั้มหนึ่งของจังหวัดลพบุร ก็ว่าได้   จนได้รับการรางวัล   Gold Retailer 2020 ที่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มาแล้ว จากการประกวด  จาก 12 ปั้ม ทั่วประเทศ  ปั๊มเชลล์ทั่วประเทศไทย มีแค่ 12 ปั้ม  จนได้รับการรางวัล   Gold Retailer 2020 ที่ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด พิจารณาความสวยงาม การบริการ ทุก ๆ ด้าน รับรองใครแวะไปใช้บริการจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน 

คุณ ศิริ ธาระจักร์  ผู้บริการ  บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด  ( บจก.ลพบุรีธนแก๊ส สาขา 2)  บอกว่าผม รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ รางวัลนี้เกิดขึ้นได้เพราะพนักงานทุกคนตั้งใจทำงาน และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่แวะมาใช้บริการกับทางสถานีของเรา เราจะไม่หยุดพัฒนาการให้บริการ ลูกค้าจะต้องได้รับการให้บริการที่ดีที่สุดจากเรา.

ทวีศักดิ์ เดชชู / ลพบุรี