Travel & Entertain

พัทยาเตรียมจัด‘Pattaya Squid Fair Golden Hour 2023’ริมหาดจอมเทียนรับโลว์ซีซัน



ชลบุรี-เมืองพัทยาผนึกกำลังเตรียมพร้อมจัดงาน "Pattaya Squid Fair Golden Hour 2023" ริมหาดจอมเทียน กิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีซัน

วันที่ 6 มิ.ย. 2566 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการประชุมจัดงาน "Pattaya Squid Fair Golden Hour 2023" กิจกรรมกระตุ้นท่องเที่ยวช่วงโลว์ซีซัน โดยความร่วมมือของ อบจ.ชลบุรี ททท. และสมาคมนักธุรกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ที่มี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เป็นประธาน

สำหรับงาน "Pattaya Squid Fair Golden Hour 2023" กำหนดจัดขึ้นวันที่ 10-11 มิ.ย. 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. บริเวณชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อสร้างโอกาสให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารและช่วยเหลือผู้ประกอบการอาหารทะเลท้องถิ่น

ภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแข่งขันกินจุ เลือกซื้ออาหารทะเลสดๆ พร้อมปรุงจากเรือประมงที่ขึ้นเรือริมชายฝั่ง เมนูสุดพิเศษ จากเชฟโรงแรมและร้านอาหารชื่อดัง และอิ่มอร่อยกับอาหารร้านดังทั่วชลบุรี รับฟังดนตรีสดริมทะเล และการแสดงกระบองไฟ

กิจกรรมดังกล่าวเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วง โลว์ซีซันของพัทยา รวมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาในด้านอาหารให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับนานาชาติต่อไปด้วย