H&B News

'เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ'ร่วมผลักดันพื้นที่ทุกคน นำเสนอกิจกรรมต้อนรับ Pride Month



กรุงเทพฯ-9 มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย - “Everyone is welcome. Young or old. Fit or unfit. It’s all good.” คติที่คลับออกกำลังกายครบวงจรอย่างเวอร์จิ้น แอ็คทีฟยึดมั่นถือมั่นในการดำเนินงานและให้บริการแก่สมาชิกทุกคน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟมุ่งหวังที่จะเป็นคลับออกกำลังกายที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนได้เข้ามาออกกำลังกาย เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงทั้งกายและใจ อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของสมาชิกทุกเพศทุกวัยอย่างครอบคลุม

A group of people in a gym

Description automatically generated with medium confidence

องค์กรที่เป็นมิตร

เดือนมิถุนายนถือเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของกลุ่มหลากหลายทางเพศ หรือที่รู้จักกันว่า Pride Month ทางเวอร์จิ้น แอ็คทีฟจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักในสังคมทั้งสำหรับบุคลากรและสมาชิกของคลับทุกท่าน นอกเหนือจากการต้อนรับสมาชิกทุกคนอย่างอบอุ่นแล้วนั้น ทางคลับยังให้ความสำคัญกับบรรยากาศ และวัฒนธรรมการทำงานภายในองค์กรที่เป็นมิตรแก่ทุกคน เพราะ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชื่อว่าบุคลากรทุกคนมีความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่สมาชิกทุกท่าน ดังนั้นจึงมีความพยายามที่จะสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี โดยให้ความสำคัญในด้านความหลากหลาย (Diversity), การรวมกันเป็นหนึ่ง (Inclusivity) และอิสระในการแสดงออก (Freedom of expression) และในเดือนมิถุนายนนี้ ทางคลับได้มีการตกแต่งในแต่ละคลับด้วยลวดลายสีรุ้งที่แสดงออกถึงการเฉลิมฉลอง Pride Month และบุคลากรร่วมกันสวมใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสที่แสดงออกถึงการเป็นตัวเองในทุกวันพุธ นอกจากนี้เวอร์จิ้น       แอ็คทีฟ ยังจัดกิจกรรมอีกมากมายในเดือนสุกพิเศษนี้ เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ทุกคนได้แสดงความแตกต่างที่ลงตัวของคนทุกเพศ ทุกวัยอย่างแท้จริง

ความสงบสร้างได้จากภายใน

ความสงบภายในจิตใจเป็นหนึ่งในหลายสิ่งที่เราทุกคนต่างต้องการสัมผัส จักระ (Chakras) หมายถึง การเป็นศูนย์รวมพลังความฉลาดเฉลียวล้ำลึก ที่ซ่อนอยู่ภายในร่างกายมนุษย์ทุกคน โดยสิ่งนี้ถือเป็นศูนย์รวมพลังที่เชื่อมต่ออย่างแนบแน่นกับศูนย์กลางในสมอง โดยในร่างกายของมนุษย์ประกอบไปด้วย 7 จักระ ซึ่งจะอยู่ในจุดต่างๆของร่ายกาย โดยจะทำงานได้ดีเมื่อทุกจักระประกอบต่อกันถึงส่วนสมอง และสมองก็จะนำพลังงาน ความสามารถที่อยู่ภายในตัวเราออกมาใช้ ดังนั้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามารถและความสงบ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ จัดกิจกรรมพิเศษ คลาสโยคะจักระ นำพาสมาชิกทุกคนร่วมค้นหาความสงบภายในความคิด ร่างกาย และจิตวิญญาณภายใต้บรรยากาศผ่อนคลาย โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นในคลับทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 17 - 23 มิถุนายน 2566 โดยในแต่ละรอบใช้เวลา 75 นาที และอีกหนึ่งกิจกรรมชวนผ่อนคลายที่น่าสนใจจากทางปัญญ์ปุริคือการนวดผ่อนคลาย “Proud to Please” ซึ่งเป็นการนวดผ่อนคลาย คอ บ่า ไหล่ เป็นระยะเวลา 15 นาที โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 - 20 มิถุนายน 2666 สมาชิกสามารถลงทะเบียนได้ที่จุดต้อนรับในแต่ละคลับเพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

A picture containing clothing, active shirt, t-shirt, top

Description automatically generated

สนับสนุนแนวคิดการเป็นตัวของตัวเอง

การได้มีอิสระภาพในการแสดงออกถึงตัวตนและความพึงพอใจกับการเป็นตัวเอง ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้จิตใจเป็นสุข การที่เราทุกคนได้เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่อยากเป็นนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญและน่าสนับสนุนในสังคม เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ร่วมกับ สยามพิวรรธน์ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน Bangkok Pride Parade โดยภายในงานจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศให้กับสังคม ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม Beyond Gender โดยมีการเรียกร้องถึงการแก้ไขปัญหาในหลากหลายมิติโดยมี 4 หัวข้อสำคัญ ดังนี้ การรับรองเพศสภาพ (Gender Recognition), สมรสเท่าเทียม (Marriage Equality) สิทธิของ Sex Workers (Sex Work Rights) และ สวัสดิการถ้วนหน้าสำหรับ LGBTQ+ (Equal Right to Health) ซึ่งเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้เข้ามามีส่วนร่วมในการส่งเสริมการสร้างร่างกายที่แข็งแรงโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศด้วยการออกบูธ และ แจกสิทธ์ทดลองเล่น ในการเข้ามาออกกำลังกายที่คลับโดยไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีมินิโชว์เคสการออกกำลังกายและ ฟิตเนสทอล์ค ภายใต้ธีม Embrace the love of yourself with wellness by Virgin Active ในวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ณ Siam Central Atrium จากทีม Fitness Professional  อีกด้วย

เพื่อเป็นการขยายวงกว้างในการแสดงออกและภาคภูมิใจในการเป็นตัวเอง รวมถึงสร้างความตระหนักเรื่องความหลากหลายและการรักสุขภาพในสังคม เวอร์จิ้น แอ็คทีฟยังมีแคมเปญออนไลน์ให้ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมโดยเชิญชวนให้ทุกคนโพสวีดีโอประสบการณ์ออกกำลังกายที่คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ในเดือนมิถุนายน 2566 ลงบนแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง TikTok โดยมีกติกาดังนี้ 1. โพสวีดีโอการการมาเยี่ยมชมคลับของคุณใน TikTok 2. ติดตามเป็นเพื่อนกับเราบน TikTok @VirginActiveThailand 3. ใส่ แฮชแท็ก #VirginActiveThailand, #VAPride2023, #ProudForPride 4. ผู้ที่โพสวีดีโอ 400 ท่านแรก จะได้รับเสื้อ Virgin Active Pride 5. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 มิถุนายน 2566 โดยผู้ที่ได้รับรางวัล 400 ท่านแรกจะได้รับการติดต่อจากเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ผ่านทางอินบ๊อกภายใน 30 มิถุนายน 2566 สามารถสอบถามรายละเอียดและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คลับเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.virginactive.co.th ทาง Facebook @VirginActiveThailand Instagram @VirginActiveThailand TikTok @VirginActiveTH และ LINE @virginactiveth