Biz news

'ไทยสพิริทอินดัสทรี'กระแสตอบรับล้น!! ใน THAIFEX-Anuga Asia 2023



กรุงเทพฯ-บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด หรือ TSI หนึ่งในผู้นำตลาดของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิต จัดจำหน่าย และเป็นผู้ให้บริการด้าน OEM เครื่องดื่มในรูปแบบ RTD  ผู้ที่มุ่งมั่นจะส่งเสริมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในประเทศไทยให้เทียบเท่าระดับสากลจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมานานกว่า 30 ปี ธุรกิจหนึ่งในเครือของผู้บริหารมากความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ร่วมนำเสนอความยิ่งใหญ่สนับสนุนอุตสาหกรรมเครื่องดื่มของไทยออกสู่สายตาระดับนานาชาติ เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยในมหกรรมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชีย THAIFEX-Anuga Asia 2023” ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

ภายในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023” ทาง ไทย สพิริท อินดัสทรี ร่วมด้วยกลุ่มบริษัทในเครือได้แก่ บริษัท รอยัล เกทเวย์ จํากัด, บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด และ อุดมคติ บริววิ่ง อะคาเดมี่ ได้ยกทัพสินค้าโชว์ศักยภาพผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มอันดับต้นๆ ของประเทศไทย จัดเต็มทั้งบูธที่มาในรูปแบบของคลับบาร์สุดหรูพร้อมจัดแสดงเครื่องดื่มแบรนด์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายให้ได้ชิมอย่างคับคั่ง อาทิเช่น Full Moon, Geon-Bae, EDEN, VOLA, Fusion, NADIN, Hoshi, Wishz, ขุนแผนพลายแก้วเจ้าสังข์ทอง และ M๓๒ เป็นต้น รวมถึงสินค้าที่รับจ้าง OEM ผลิตให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มในไทย อาทิเช่น Smirnoff ice, Suntory Horoyoi

โดยในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เข้าเยี่ยมชมบูธ  โดยในปีนี้ บริษัท ไทย สพิริท อินดัสทรี จำกัด ได้มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอศักยภาพผู้ผลิตเครื่องดื่มไทยสู่ตลาดสากล ทั้งนี้ยังได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบหลากหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน อินเดีย เวียดนาม ฮ่องกง สิงคโปร์ เข้าร่วมชมบูธและติดต่อเพื่อเป็นคู่ค้าธุรกิจกับ TSI ในอนาคต

จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ เผยว่า ทาง TSI ขอขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ผู้ประกอบการที่ให้ความสนใจ ให้การตอบรับ และมาดูงานที่บูธของเราอย่างต่อเนื่องตลอดทุกวัน ไม่เพียงแค่ลูกค้าที่เป็นคู่ค้ากันอยู่แล้ว ปีนี้ได้รับความสนใจสูงมากขึ้นกับกลุ่มผู้ประกอบการรายใหม่ที่กำลังมองหาโรงงานคุณภาพมาตรฐานระดับสากลในการ OEM เครื่องดื่มแบรนด์ของตนเอง และเราพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ให้การปรึกษา ในทุกขั้นตอนจนออกมาเป็นแบรนด์ และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพที่ตอบโจทย์ตลาด และเรามุ่งมั่นตั้งใจในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมผลิตเครื่องดื่มที่ใส่ใจทุกกระบวนการการผลิต เพื่อมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าและคู่ค้าของเรา เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมนี้ให้เป็นตัวขับเคลื่อนหนึ่งสำคัญของเศรษฐกิจไทย’

ซึ่ง ณ ปัจจุบัน TSI นำความภาคภูมิใจสู่ไทยในฐานะผู้นำของวงการผลิตเครื่องดื่มไทย โดยได้ทำการส่งออกไปแล้วกว่า 10 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง เมียนมาร์ เวียดนาม กัมพูชา ไนจีเรีย ฯลฯ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ป้อนสู่ตลาดไม่น้อยกว่า 50 SKUs และมีเป้าหมายขยายฐานการส่งออกไปยังประเทศใหม่ๆ ที่ทางไทย สพิริทฯ มุ่งเป้าเป็นคู่ค้า