Biz news

Discover Qatarเปิดตัวแพ็กเกจF1® มอบประสบการณ์พิเศษแฟนฟอร์มูล่าวัน



กรุงเทพฯ-9 มิถุนายน 2566, ประเทศไทย – Discover Qatar บริษัทจัดการจุดหมายปลายทางของกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ส่งมอบแพ็กเกจ ฟอร์มูล่าวัน อัลติเมต แฟน เอ็กพีเรียนส์ (Formula 1® Ultimate Fan Experience Package) สุดพิเศษให้เหล่าแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตได้สัมผัสศึกประลองความเร็วและลีลาพลิ้วไหวในการแข่งขันรถชื่อดังอันดับโลก ฟอร์มูล่าวัน กาตาร์ แอร์เวย์ส กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2566 (Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023)  ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงโดฮา ในวันที่ 6 – 8 ตุลาคม 2566 พร้อมสิทธิพิเศษเข้าร่วมสนุกในงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Geneva International Motor Show) ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศกาตาร์

นายอัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "Discover Qatar มีความตั้งใจสานต่อพันธกิจในการยกระดับการเดินทางและประสบการณ์การท่องเที่ยวให้นักเดินทางได้สัมผัสกับมาตรฐานระดับโลกและความน่าหลงใหลของกรุงโดฮา โดยแพ็กเกจ Formula 1® Ultimate Fan Experience ได้จัดทำขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดเร้าใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต ให้พวกเขาได้ลุ้นไปกับการแข่งขันฟอร์มูล่าวันที่น่าตื่นเต้นและร่วมสนุกไปกับการพบปะนักแข่งชื่อดัง ด้วยสิทธิ Paddock Club™ และการเข้าชมงานเจนีวา อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ (Geneva International Motor Show) ด้วยความพร้อมและประสบการณ์ในการจัดงานระดับโลก Discover Qatar มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์ครั้งนี้ให้แก่แฟน ๆ และนักเดินทางทุกท่าน”

แพ็กเกจ Formula 1® Ultimate Fan Experience พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แฟน ๆ ได้เข้าถึงการแข่งขันระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์สุดเข้มข้นจากที่นั่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดและประสบการณ์ประชิดความเร็วแบบติดขอบสนาม หรือการเยี่ยมชมจุดเซอร์วิสและการเข้าถึงพิทเลน (Pit Lane) เส้นปล่อยตัวและเส้นชัย  นอกจากนี้ แฟน ๆ จะได้รับเชิญเข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันและพบปะกับเหล่านักแข่งรถฟอร์มูล่าวันในตำนาน

ด้วยสิทธิ Paddock Club™ แฟน ๆ สามารถเข้าถึงพิทเลน (Pit Lane) และแฟนโซน (Fan Zone) ที่รวบรวมประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟ และเข้าชมเส้นทางการแข่งขันและยังได้รับความสะดวกสบายจากโซนจอดรถ Paddock Club™ ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสนามแข่ง สําหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศร่วมกับแฟนมอเตอร์สปอร์ตคนอื่น ๆ แพ็กเกจนี้ยังมอบประสบการณ์สุดเร้าใจจากบริเวณที่นั่งโซนอัฒจรรย์กลางด้วยเช่นกัน

แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความพิเศษในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สามารถเข้าไปดูข้อมูลแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ www.discoverqatar.qa/F1 และร่วมสนุกติดขอบสนามไปกับกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 26,795 ริยาลการ์ตาร์ หรือประมาณ 250,000 บาท