In News

นายกอบจ.แปดริ้วปลื้มรางวัล'ครุฑเงิน' ยกย่องเป็นบุคคลต้นแบบแห่งชาติปี2563



นายกไก่ อบจ.แปดริ้ว รับรางวัลครุฑเงินพร้อมประกาศสดุดีเกียรติคุณ รางวัลต้นแบบ "บุคคลตัวอย่างแห่งชาติ"ปี 2563 "จากเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย
   วันนี้ 2 ตุลาคม พศ 2563 นายกิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา  เปิดเผิยกับสื่อมวลชน ถึงคุณสมบัติและหลักกณฑ์ที่ใด้รับรางวัลการพิจารณารางวันเชิดชูเกียรติบุคคลผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญ บริหรรบุคลากรและมีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักยอมรับ หรือเป็นผู้สร้าง สรรค์ และพัฒนาทำประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมต่อประเทศ เป็นผู้ที่มีคุณธรรมและความรักในวิชาชีพประกอบกิจประกอบตนที่เหมาะสม ควรได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ

จึงคัดเลือกให้ใด้รับเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีต่อประชาชน สังคมและประเทศชาติซึ่งผู้ที่ใด้รับต้องพึงระลึกและจดจำไว้เสมอว่า ผู้ที่ได้รับคัดเลือก ต้องมีความดี ความงาม ความถูกต้อง การแสดงออกโดยการกระทำ ทางกาย วาจา และจิตใจของผู้รับซึ่งจะไม่ส่งผลให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากผลการกระทำที่ไร้ซึ่งคุณธรรม อย่างมากทั้งต่อตนเองต่อผู้อื่น  เพื่อก่อให้เกิดความรัก ควาสามัคคีสมานฉันท์ ความใกล้ชิด อบอุ่นสนิทสนม เพื่อการอยูู่ร่วมกันอย่างสันติ และส่งผลความมั่นคงในชีวิตสังคม บ้านเมือง และประเทศชาติ  รางวัลต้นแบบ "บุคคลตัวอย่างแห่งชาติ" ครุฑเงิน พุทธศักราช 2563 จากเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทยเพื่อเป็นการเสริมสร้างขวัญ และกำลังใจทางหน่วยงานแก่บุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นแบบอย่างบุคคลกรทำดีในสังคมที่ดี มีความสามารถ ประสบความสำเร็จ และทำคุณประโยชน์ต่อสังคมผู้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อไป


ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา