In Thailand

จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่48



กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯ กาญจน์ เป็น ปธ.จัดงานวันรวมน้ำใจร่วมสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.00 น.ของวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องประชุมหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นประธานวันรวมน้ำใจการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์”

    

พร้อมด้วย นายรณภพ เวียงสิมมา ว่าที่ร้อยตรี ศุภมงคล  บูชาถ่ายเทศ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 17 นพ.ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี นายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารองค์กรภาคเอกชน และแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมสนับสนุนฯ

จังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดกิจกรรมงานวันรวมน้ำใจสู่กีฬาแห่งชาติ “กาญจนบุรีเกมส์”และ “กาญจนิกาเกมส์” เพื่อเปิดรับการสนับสนุนเงินบริจาคทุกภาคส่วน ร่วมเป็นเจ้าภาพกับจังหวัดกาญจนบุรี ในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” นี้ โดยจังหวัดกาญจนบุรี จะนำเงินในส่วนนี้ไปใช้เป็นเงินรางวัลให้กับนักกีฬาของจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับเหรียญรางวัล

    

ซึ่งสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกาญจนบุรี คาดว่าจะได้รับเหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” จำนวน 77 เหรียญ รวมเป็นเงินรางวัลอัดฉีด ที่จะให้แก่นักกีฬาของจังหวัดกาญจนบุรีทั้งสิ้น จำนวน 6,600,000 บาท และดำเนินการอื่นๆ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ และแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจ จากทุกภาคส่วนในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้ร่วมกันจัดงานให้มีความยิ่งใหญ่ เป็นที่ประทับใจแก่ผู้เข้าชม ทั้งนี้จังหวัดกาญจนบุรี จะดำเนินการด้วยความโปร่งใส มีการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารอย่างตรงไปตรงมา เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้สะดวก และช่วยตรวจสอบความถูกต้องในการทำงานได้ และภายหลังจบการแข่งขันจะมีการชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่ายให้ทราบต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี