In Thailand

จัดกิจกรรม Morning Talk



กาญจนบุรี-ผู้ว่าฯ กาญจน์ ใกล้ชิดหมอ จัดกิจกรรม Morning Talk “สภากาแฟ” รวมน้ำใจสู่กีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ "กาญจนิกาเกมส์"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันพุธที่ 12 กรกฎาคม 2566 เวลา 07.00 น. ที่ห้องประชุมอาคารหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ร้อยโท ทศพล ไชยโกมินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานในกิจกรรม Morning Talk “สภากาแฟ” จังหวัดกาญจนบุรี และวันรวมน้ำใจสู่กีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์" และกีฬาคนพิการแห่งชาติ "กาญจนิกาเกมส์" พร้อมด้วย นายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ว่าที่ ร.ต. ศุภมงคล บูชาถ่ายเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายศักรินทร์ ทุมเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน ตัวแทนองค์กรต่างๆ และภาคีเครือข่ายทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรม

    

ซึ่งในวันนี้สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีได้เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม Morning Talk “สภากาแฟ” จังหวัดกาญจนบุรี ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 โดย นพ.ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และคณะได้ให้การต้อนรับด้วยความยินดีอย่างยิ่ง การพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน หารือแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเองอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อการประสานงานที่ดีระหว่างหน่วยงานต่างๆ ทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจของจังหวัดกาญจนบุรี และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน นำไปสู่การบูรณาการการทำงานร่วมกันอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

    

ทั้งนี้ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดร่วมกับนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกาญจนบุรีและคณะได้มีการจัดวันรวมน้ำใจสู่กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" วันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” วันที่ 8-12 กันยายน 2566 เพื่อเป็นกองทุนในการสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ และเป็นการเตรียมความพร้อมของจังหวัดกาญจนบุรีในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติอีกด้วย " ก้าวไปด้วยกัน ไมตรี กีฬา มิตรภาพ ยั่งยืน"

สนั่น-กาญจนบุรี