In Thailand

เตรียมพร้อมรับทัพนักกีฬาและประชาชนที่เดินทางเข้ามาแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่48



กาญจนบุรี-สธ.กาญจน์ ปฏิบัติการเฝ้าระวังความปลอดภัยด้านอาหาร เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับทัพนักกีฬาและประชาชนที่เดินทางเข้ามาแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และกีฬาคนพิการ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” 2566                   

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 5-27กรกฎาคม 2566 นพ.ชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้กลุ่มงานอนามัยสิ่งแวดล้อม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และหน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่ ลงพื้นที่เฝ้าระวังความปลอดภัยด้านอาหาร ตามเกณฑ์มาตรฐานของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 

    

ได้แก่ ศูนย์อาหารในห้างสรรพสินค้า 4 แห่ง ห้างสรรพสินค้างบิ๊กซี ซุปเปอร์เซนตอร์ ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขากาญจนบุรี  ห้าง TMK Park ร้านอาหารจำนวน 75 ร้าน แผงลอยจำหน่ายอาหาร จำนวน 114 แห่ง ร้านสะดวกซื้อ 15 แห่ง ตลาดสดและตลาดนัด จำนวน 15 แห่ง

    

เพื่อเตรียมความพร้อมรองรับทัพนักกีฬา และประชาชนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชมการแข่งขันกีฬาในจังหวัดกาญจนบุรี ในการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และกีฬาคนพิการ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” ที่จะมาถึงในเดือนสิงหาคม-กันยายน 2566 นี้

สนั่น-กาญจนบุรี