In Global

Seraphimเซ็นข้อตกลงจัดหาโมดูลโซลาร์ 300เมกะวัตต์ป้อนERS Group



ปักกิ่ง, 13 ก.ค. (ซินหัว) -- บริษัท เซราฟิม เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป จำกัด (Seraphim) ผู้ผลิตโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำระดับโลกของจีน ได้เซ็นข้อตกลงจำหน่ายโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์กับบริษัท อีอาร์เอส เอ็นเนอร์จี กรุ๊ป (ERS Group) ในมาเลเซีย เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2023

เซราฟิมจะจัดหาโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงแก่สถานีพลังงานแบบติดตั้งบนพื้นดิน ขนาด 300 เมกะวัตต์ ของอีอาร์เอส กรุ๊ป ในจังหวัดซัมบาเลสของฟิลิปปินส์ เริ่มต้นไตรมาสสาม (กรกฎาคม-กันยายน) ของปี 2023 และสิ้นสุดไตรมาสสอง (เมษายน-มิถุนายน) ของปี 2024

เซราฟิมจะจัดหาโมดูลประสิทธิภาพสูง ขนาด 550/555 วัตต์ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเซลล์บัสบาร์แบบหลายเซลล์และบรรจุภัณฑ์ที่มีความหนาแน่นสูง โดยโมดูลนี้มีการสูญเสียภายในต่ำกว่าและความเสี่ยงเกิดรอยร้าวเล็กน้อยกว่า ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าและลดต้นทุนสมดุลกำลังไฟฟ้า (BOS)

ทั้งนี้ เซราฟิมลงทุนอย่างมีกลยุทธ์ในฟิลิปปินส์ตั้งแต่ปี 2016 พร้อมกับเดินหน้าปรับปรุงการทำงานของผลิตภัณฑ์และระดับการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยอ้างอิงข้อบังคับและสภาพแวดล้อมการติดตั้งโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ของโครงการในท้องถิ่น

เซราฟิมได้รับความไว้วางใจและการยอมรับอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งในจีนและนานาประเทศผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีและสมรรถนะการวิจัยและพัฒนาอย่างแข็งแกร่งตลอดลหลายปีที่ผ่านมา

เซราฟิมได้พัฒนาผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์และวิธีการแก้ไขปัญหาหลากหลายรายการโดยอ้างอิงสถานการณ์การใช้งานที่แตกต่างกัน และครอบครองสิทธิบัตรทางเทคโนโลยีหลายร้อยฉบับ รวมถึงมีการใช้ผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์ 20 กิกะวัตต์ ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
--------------------------------
(เรียบเรียงโดย Tian Shenyoujia -- Xinhua Silk Road, www.xinhuathai.com/silkroad/370858_20230713 , https://en.imsilkroad.com/p/335040.html)