In Global

'เอชเอสบีซีอินโนเวชันแบงก์กิงอังกฤษ' มอบวงเงินกู้100ล้านยูเอสหนุน'โมดิไฟ'



สิงคโปร์และลอนดอน, 18 กรกฎาคม 2566 -โมดิไฟ (MODIFI) แพลตฟอร์มระดับโลกเพื่อการชำระเงินทางธุรกิจข้ามพรมแดน ได้รับวงเงินกู้รวม 100 ล้านดอลลาร์จากเอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง สหราชอาณาจักร (HSBC Innovation Banking UK) เพื่อนำไปส่งเสริมการเติบโต

ความร่วมมือกับเอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง เป็นองค์ประกอบสำคัญในกลยุทธ์รีไฟแนนซ์ของโมดิไฟ ซึ่งมุ่งกระจายแหล่งเงินทุนกับผู้ให้บริการเงินทุนระดับโลก หลังจากที่ไม่นานมานี้ทางโมดิไฟเพิ่งคว้าวงเงินกู้กับสถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกอีกแห่งไป 75 ล้านดอลลาร์

เนลสัน โฮลซ์เนอร์ (Nelson Holzner) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งโมดิไฟ ได้แสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับเอชเอสบีซีว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับสถาบันการเงินชั้นนำอย่างเอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องมากขึ้น"

คอเนอร์ ชีฮี (Conor Sheehy) หัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่มฟินเทคประจำเอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง สหราชอาณาจักร กล่าวว่า "โซลูชันที่มีความล้ำหน้ากำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก เพื่อช่วยขจัดอุปสรรค เพิ่มความโปร่งใส และทำให้ธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางซื้อขายได้ในระดับเดียวกับองค์กรขนาดใหญ่ได้ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่เอชเอสบีซี อินโนเวชัน แบงก์กิง ให้การสนับสนุนโมดิไฟ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์การเงินเพื่อการค้า"