In News

ผู้ว่าฯร้อยเอ็ดช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย



ร้อยเอ็ด-ผวจ.ร้อยเอ็ด ออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนผู้ประสบเหตุวาตภัย กรณีบ้านพักหรือที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายทั้งหลัง จากกรณีพายุฤดูร้อนพัดผ่านภาคตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดร้อยเอ็ด

นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนผู้ประสบเหตุวาตภัย กรณีบ้านพักหรือที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายทั้งหลังหรือได้รับความเสียหายมาจาก กรณีพายุฤดูร้อนพัดผ่านภาคตะวันออกเฉียงเหนือและจังหวัดร้อยเอ็ด ณ ตำบลอีง่อง อำเภอจตุรพักตรพิมาน และ ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย นายเอกภาพ พลซื่อ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ทันตแพทย์หญิงศิริรัตน์ ศิริมาศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด ว่าที่ร้อยตรีประสิทธิ์ ฉ่ำมณี ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการพิเศษ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้   

โดยในครั้งนี้ นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบเหตุวาตภัยในพื้นที่ตำบลอีง่อง อำเภอจตุรพักตรพิมาน พร้อมบรรเทาทุกข์มอบถุงยังชีพ จำนวน 40 ครัวเรือน ณ ศาลาประชาคมบ้านค้อ หมู่ที่ 2 ตำบลอีง่อง อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด และหลังจากนั้นได้ลงพื้นที่ออกเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบเหตุวาตภัยในพื้นที่ ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จำนวน 42 ครัวเรือน พร้อมบรรเทาทุกข์มอบถุงยังชีพ จำนวน 42 ถุง ณ ศาลาการเปรียญวัดบ้านค้อ หมู่ที่ 6 ตำบลโนนรัง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด