Biz news

นวกิจประกันภัยผนึก72 ประกันออนไลน์



กรุงเทพฯ-นวกิจประกันภัย ผนึกกำลัง 724 ประกันออนไลน์เปิดตัวประกันรถยนต์ยุคใหม่ e3+ เพื่อลูกค้าคนเมือง ย้ำชัด จัดเต็มบริการซื้อ เคลม ซ่อม ผ่านออนไลน์

ปัจจุบันตลาดประกันออนไลน์มีความต้องการที่สูงขึ้นอย่างมีนัยยะด้วยความเข้าใจในระบบการซื้อออนไลน์ที่มากขึ้นของลูกค้าสำหรับประกันรถยนต์ ลูกค้าสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ก็จริงแต่บริการด้านอื่น ๆ นั้นกลับยังเป็นออฟไลน์อยู่ ซึ่งในจุดนี้กรรมการผู้จัดการของ บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ผู้ให้บริการในนาม 724ประกันออนไลน์ คุณชาตรี ขำรักษา เปิดเผยว่าหลังจากที่ลูกค้าซื้อประกันรถไปแล้ว บริการและการดูแลลูกค้ายังไม่จบลงแต่ส่วนมากลูกค้ายังไม่ได้รับความสะดวกแบบออนไลน์จริง ๆจึงเป็นที่มาของการเริ่มประกันรถยนต์ "e3+ ถูกดี Eco Car"ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรที่มีความพร้อมอย่าง บริษัทนวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดย รองกรรมการผู้อำนวยการ ดร.ศรัณฐ์ หวั่งหลี ที่มีเป้าหมายให้บริษัทมีส่วนร่วมในธุรกรรมออนไลน์ในปี2021 และต่อไปในอนาคตภายใต้แนวคิดการดูแลลูกค้าด้วยกระบวนการการทำงานและบุคคลากรที่มีคุณภาพ ประกอบกับการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยตรงกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน โดยลูกค้าสามารถซื้อประกันรถยนต์e3+ ได้ง่ายผ่านเว็บไซต์ 724.co.th เพียงเลือกรุ่นรถกรอกรายละเอียดและชำระเงินเท่านั้น เบี้ยประกันเพียง 4,724 บาทต่อปีทุนประกันอยู่ที่ 100,000 บาท และยังมีบริการเสริมต่าง ๆที่ลูกค้าสามารถซื้อเพิ่มได้ในราคาประหยัด

หลังจากชำระเงินแล้วลูกค้าจะได้รับกรมธรรม์ออนไลน์อย่างรวดเร็วนอกจากนี้เมื่อเกิดเหตุลูกค้าสามารถกดปุ่มเคลมจาก LINE ได้ทันทีถือได้ว่าเป็นบริการที่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมากอีกทั้งบริการงานซ่อม เครือข่ายสินไหมรถยนต์ กว่า 1,000แห่งทั่วประเทศที่พร้อมให้บริการ ประกันรถยนต์ e3+ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ยุค New Normal ได้เป็นอย่างดีเริ่มต้นจับกลุ่มเป้าหมายคนเมืองกับ Segment Eco Car สำหรับรถ Eco Car จดทะเบียนกรุงเทพฯ ที่ e3+รับประกันนั้นมีความหลากหลายแบรนด์ ยกตัวอย่างเช่น Honda City,Jazz, Mazda 2, Toyota Vios, Yaris, Suzuki Swift, Nissan Almera,Ford Fiesta และ Mitsubishi Attrage เป็นต้นซื้อง่าย เคลมคล่อง ซ่อมสบาย รวมทุกบริการเป็นหนึ่งเดียวบน Platformออนไลน์สำหรับการเคลมนั้น ลูกค้าเพียงคลิกปุ่มเคลม ใน LINE OfficialAccount ของ 724 Marketจากนั้นระบบจะแจ้งงานให้พนักงานสำรวจภัยเดินทางมายังจุดเกิดเหตุโดยมีการแจ้งให้กับลูกค้าทราบอย่างต่อเนื่องโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องโทรเข้าไปที่บริษัทประกันภัย

ด้านอู่ซ่อมมาตรฐานของนวกิจก็พร้อมที่จะรับรถของลูกค้าในจุดที่สะดวกพร้อมแจ้งความคืบหน้าการซ่อมทุกขั้นตอนผ่านออนไลน์และนำส่งรถให้ลูกค้าเมื่อซ่อมเสร็จเรียบร้อยอีกด้วยนับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมพฤติกรรมออนไลน์ของลูกค้าเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามประกันรถยนต์e3+ ถูกดี Eco Carนี้จำกัดให้ลูกค้าเพียง 10,000 ท่านแรกเท่านั้นหากใครที่ใช้รถจดทะเบียนกรุงเทพฯและต้องการได้ประกันรถแบบออนไลน์ตั้งแต่ต้นจนจบในราคาสุดประหยัดก็สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก http://bit.ly/30x3vUf