In News

ตร.ร้อยเอ็ดลงตรวจความเรียบร้อยเลือกตั้งเทศบาล



ร้อยเอ็ด-ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบดูแลความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและผู้บริหารในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้ (28 มีนาคม 2564) เมื่อเวลา 11.00 น พล.ต.ต.ไพโรจน์ มังคลา ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบดูแลความสงบเรียบร้อยในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและผู้บริหารในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด รวมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งอย่างเข้มแข็ง ทั้งนี้ ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและผู้บริหารในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด มีจำนวน ทั้งสิ้น 73 แห่ง เชิญชวนใช้สิทธิ์เลือกตั้งเทศบาล วันอาทิตย์ที่ 28 มีนานี้  8 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น

เลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 08.00 - 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจะได้รับบัตรเลือกตั้ง จำนวน 2 ใบ ในการออกเสียงลงคะแนน คือบัตรเลือกตั้งสีม่วงสำหรับลงคะแนนเลือกตั้ง “นายกเทศมนตรี” ทำเครื่องหมายกากบาท x ในช่องทำเครื่องหมาย ได้เพียงคนเดียว

บัตรเลือกตั้งสีชมพูสำหรับลงคะแนนเลือกตั้ง “สมาชิกสภาเทศบาล” ทำเครื่องหมายกากบาท x เลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งได้เขตเลือกตั้งละไม่เกิน 6 คนกรณีที่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งประสงค์จะลงคะแนนไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทำเครื่องหมายกากบาทในช่องทำเครื่องหมาย "ไม่เลือกผู้สมัครผู้ใด"