In News

มอบเข็มกำนันผู้ใหญ่บ้านโคราชปฏิบัติงานเกิน10ปี



นครราชสีมา-ผู้ว่าโคราชมอบเข็มเชิดชูเกียรติกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่ปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานเพื่อประชาชน

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่มาทำงานในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขของพี่น้องประชาชน ในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพัฒนาหรือแม้กระทั่งจิตอาสา การแก้ไขปัญหาภัยพิบัติที่เกิดขึ้น ในตำบลและหมู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นฝนแล้ง น้ำท่วม อุบัติเหตุ อุบัติภัย ซึ่งได้รับความร่วมมือช่วยเหลือทางจังหวัดมาโดยตลอด ขอขอบคุณกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แทนพี่น้องประชาชน ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี 

ในโอกาสนี้เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชู โดยเฉพาะกำนัน ผู้ใหญ่บ้านที่ดำรงตำแหน่งตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป จังหวัดนครราชสีมาขอมอบเข็มเชิดชูเกียรติกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้มีความภาคภูมิใจว่าทางจังหวัดเห็นความสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่และขอบคุณที่ยอมเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชน และแผ่นดินไทย และขอมอบเข็มเชิดชูเกียรติผ่านทางนายอำเภอไปให้ทางกำนันและผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณและความรักและหวังว่าจะมุ่งมั่นช่วยเหลือพี่น้องประชาชนต่อไป

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา