In Global

'ซานตง'จัดงาน‘รื่อจ้าว เบียร์ คาร์นิวัล’ พร้อมสารพัดกิจกรรม



ปักกิ่ง,21 ส.ค. (ซินหัว) - งานรื่อจ้าว อินเตอร์เนชันแนล เบียร์ คาร์นิวัล 2023 เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ณ เมืองรื่อจ้าว มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน พร้อมเผยมนต์เสน่ห์ของรื่อจ้าว พร้อมด้วยอาหาร เบียร์ รวมถึงกิจกรรมทางวัฒนธรรมและกิจกรรมกีฬา

ระหว่างพิธีเปิด คณะนักดนตรีจีนชื่อดังและคณะการแสดงจากเม็กซิโก รัสเซีย อุซเบกิสถาน และประเทศอื่นๆ ได้จัดการแสดงให้ผู้คนในงานได้รับชม ไม่ว่าจะเป็นบทเพลง การเต้น และการแสดงผาดโผน

งานคาร์นิวัลครั้งนี้แบ่งโซนให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ที่เกี่ยวกับเบียร์เป็น 3 โซน ครอบคลุมพื้นที่รวม 3,600 ตารางเมตร โดยดึงดูดเบียร์แบรนด์ดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มเบียร์ที่ชวนให้รู้สึกสดชื่น

เทศกาลเบียร์ครั้งนี้ยังจัดกิจกรรมเกี่ยวกับอาหาร การแสดงดนตรี ขบวนพาเหรดศิลปะ การแข่งขันกีฬา เบียร์ชาเลนจ์ และกิจกรรมอื่นๆ

นอกจากนั้น งานครั้งนี้ยังจัดพื้นที่การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักผ่อน พื้นที่เด็กเล่น และพื้นที่กีฬา โดยมุ่งตอบสนองความต้องการในการบริโภคที่หลากหลายของผู้บริโภค และสรรค์สร้างพื้นที่เปิดประสบการณ์การกิน การดื่ม และการเล่นแบบครบวงจร
---------------------
(เรียบเรียงโดย Gao Jingyan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/379147_20230821 , https://en.imsilkroad.com/p/335608.html)
----------------------
ภาพประกอบข่าว
(พิธีเปิดงานรื่อจ้าว อินเตอร์เนชันแนล เบียร์ คาร์นิวัล 2023 ณ เมืองรื่อจ้าว มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน วันที่ 11 ส.ค. 2023)