In News

ผู้ว่าฯแปดริ้วเข้ม!!สั่งบี้งานล่าช้าวัดโสธร วิทยาลัยสงฆ์-ภูมิทัศน์หน้าวัดต้องชัดเจน



ฉะเชิงเทรา-ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา แสดงตัวเป็นศิษย์และแสดงความห่วงใยหลวงปู่สูงวัย และพร้อมสนองงานของวัดทุกด้าน และสั่งทันทีให้แก้ปัญหาเรื่องสร้างวิทยาลัยสงฆ์และปรับภูมิทัศน์หน้าวัดต้องชัดเจน             

วันนี้ 6 ตุลาคม  2563   นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา หลังจากท่านเดินทางมารับตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เข้ากราบนมัสการพระธรรมมังคลาจารย์ วิ. เจ้าอาวาสวัดโสธรวรารามวรวิหารแล้ว ถวายเป็นศิษย์พร้อมช่วยเหลืองานวัดฯในเรื่องต่างๆ ตามอำนาจที่จะกระทำได้

"ผมผู้ว่าไมตรี ไตรติลานันท์ ลูกศิษย์หลวงปู่ใด้กลับมาบ้านเกิดแล้ว เรื่องต่างๆ ตามที่หลวงปู่สั่งการมาจะต้องเรียบร้อยโดยเร็วขอให้หลวงปู่จงมั่นใจในลูกศิตย์คนนี้ ผมกล้าสัญญากับหลวงปู่"

นอกจากนี้ นายไมตรี ยังได้แสดงความห่วงใยหลวงปู่เนื่องจากอายุมากแล้วและป่วย และได้ทราบปัญหาการทำงานในวัด โดยเฉพาะการรับเหมาก่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์และปรับภูมิทัศน์บนพื้นที่ราชพัสดุหน้าวัดเกิดความล่าช้าและไม่เรียบร้อย จึงได้สั่งการทันทีให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมผู้รับเหมาให้ไปพบที่ห้องทำงานชี้แจงข้อเท็จจริงและปัญหาที่เกิดขึ้น ต้องมีผู้รับผิดชอบชัดเจนมีเงื่อนเวลาชัดเจนต้องทำงานถ้าหากล่าช้าไม่มีเหตุอันควรฟังไม่ขึ้นต้องรับผิดชอบ


ชวลิตด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา