EDU & Tech-Innovation

มทร.รัตนโกสินทร์เปิดโครงการRMUTR ผลงานนวัตกรรมสร้างสรรค์เพื่อชุมชน 



นครปฐม-มหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์ เปิดโครงการ RMUTR Innovator's & Entrepreneur's Day แสดงผลงานนวัตกรรมสร้างสรรค์ จากแนวคิดสถาบันเพื่อส่งเสริม พัฒนาชุมชนท้องถิ่น อย่างยั่งยืน 

วันพุธที่ 6 กันยายน 2566 มทร.รัตนโกสินทร์ นำโดย รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี เป็นประธานเปิดโครงการ RMUTR Innovator's & Entrepreneur's Day  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีจัดการแสดงผลงานนวัตกรรม และงานสร้างสรรค์ ให้กับนวัตกรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรม และงานสร้างสรรค์ที่มีคุณค่า และเป็นประโยชน์กับชุมชน สังคม และหน่วยงานที่ผู้เกี่ยวซ้องรวมถึงสร้างแรงบันดาลให้กับนวัตกรในการก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการ

โดยกิจกรรมในวันนี้ประกอบด้วยการจัดแสดงผลงานนวัตกรรม และงานสร้างสรรค์ ผลงานผู้ประกอบการของนักศึกษารวมทั้งจัดให้มีการบรรยาย โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญเพื่อจุดประกายความคิดและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนวัตกรในการก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบการ ตามวิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ เพื่อความมั่นคงอย่างยั่งยืน  ณ หอประชุมบัวสวรรค์ 1,500ที่นั่ง มทร.รัตนโกสินทร์ ศาลายา