In News

พัฒนาชุมชนแปดริ้วมอบโล่เชิดชูเกียรติ คัดขรก.-ผู้นำองค์กรดีเด่นรับรางวัลปี63



จังหวัดฉะเชิงเทราโดยพัฒนาชุมชนจังหวัด มอบโล่และรางวัลเชิดชูเกียรติข้าราชการ ผู้นำองค์กร เครือข่ายดีเด่นในงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2563 โดมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณ ในระดับจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น 7 ประเภท 45 รางวัล
 

วันนี้ 7 ต.ค.63 ที่ห้องราชพฤกษ์ โรงแรมซันไรส์ ลากูนฯ อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา  นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดกิจกรรมเชิดชูเกียรติข้าราชการ ผู้นำองค์กร เครือข่ายดีเด่นในงานพัฒนาชุมชน ประจำปี 2563 ซึ่งจัดโดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีนางสาวฉัตรประอร นิยม พัฒนาการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้การต้อนรับและกล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชน มอบหมายให้จังหวัดดำเนินโครงการคัดสรรหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง “อยู่เย็น เป็นสุข” และกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่นประจำปี 2563 เพื่อคัดสรรกิจกรรมพัฒนาชุมชนดีเด่นระดับจังหวัด สำหรับเข้ารับพระราชทานโล่รางวัล เพื่อเชิดชูเกียรติ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้นำชุมชน และเพื่อจัดการความรู้ รวมทั้งสร้างเครือข่ายการเรียนรู้ในกระบวนการบริหารจัดการชุมชน พร้อมทั้งได้จัดทำโครงการประกาศเกียรติคุณ ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการดีเด่น ประจำปี 2563 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการดีเด่น ที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ยอมรับเกิดประโยชน์แก่ทางราชการ และเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานราชการในสังกัด โดมอบรางวัลและประกาศเกียรติคุณ ในระดับจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น 7 ประเภท 45 รางวัล


นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องผู้นำชุมชน องค์กรเครือข่าย ภาคประชาสังคมต่างๆที่เป็นภาคีในการขับเคลื่อนการพัฒนาชุมชนในจังหวัดฉะเชิงเทรามาตลอด รวมทั้งในปี 2563 นี้ที่ได้ช่วยกันพัฒนาชุมชนของตนจนประสบความสำเร็จทั้งในระดับบุคคล หมู่บ้านจนเป็นแบบอย่างของการทำงาน  และขอชื่นชมยินดีกับกรมพัฒนาชุมชนที่มีบุคลากรชาติ คือ พัฒนากร และพัฒนาการอำเภอ ที่มีความมุ่งมั่นและจิตใจที่รักการทำงานในพื้นที่หมู่บ้าน/ ชุมชน อย่างเข้มแข็ง เป็นฟันเฟืองหลักในการทำงานเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ทั้งการส่งเสริมอาชีพ การสร้างรายได้ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีมีสุข ตอบสนองเป้าหมายการพัฒนาประเทศเพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ของชาติ สู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน


ชวลิต ด้วงเงิน/ฉะเชิงเทรา