In News

รองผู้ว่าฯแปดริ้วเยี่ยมจุดบริการปชช.



ฉะเชิงเทรา-รองผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจจุดบริการประชาชนที่ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 

นายสรายุทธ แก้วกุลปรีชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมคณะฯ ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมมอบเสบียงอาหาร และน้ำดื่ม เพื่อขวัญกำลังใจ ณ จุดตรวจหลัก และจุดบริการประชาชน ณ บริเวณจุดตรวจหน้าที่ว่าการอำเภอพนมสารคาม และสถานีตำรวจตำบลเขาหินซ้อน ซึ่งจะเป็นจุดที่มีพี่น้องประชาชนเดินทางผ่านเส้นทางนี้เป็นจำนวนมาก

รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ในวันนี้ และวันพรุ่งนี้จะมีพี่น้องประชาชนที่กลับภูมิลำเนา ทำให้เริ่มมีรถหนาแน่น ฉะนั้นการปฏิบัติงานตั้งจุดตรวจหลักและจุดบริการประชาชน ได้เน้นย้ำให้แต่ละอำเภอขอความร่วมมือกำนัน ผู้ใหญ่บ้านสมาชิก สภาท้องถิ่นทุกระดับ และอปพร. แต่งเครื่องแบบปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ในส่วนของด่านหลัก ขอให้มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้า ที่อย่างเข้มงวด อย่าปล่อยให้เป็นด่านว่าง และที่สำคัญให้อำเภอบูรณาการกับตำรวจ ทหาร แขวงการทาง แขวงทางหลวงชนบทมูลนิธิ สมาคม อาสาสมัคร แบ่งกำลังทั้งการจัดระบบจราจร การดูแลความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สิน พร้อมเน้นย้ำให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 

นอกจากนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง ปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด ไม่ขับรถเร็วเกินที่กฎหมายกำ   หนด และผู้ขับขี่รถจักร ยานยนต์อย่าลืมสวมหมวกนิรภัย ผู้ขับรถอย่าลืมคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้ง เมาไม่ขับเดินทางไปสู่ที่หมายอย่างปลอดภัย

ชวลิต ด้วงเงิน...ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา