In News

'เสธ.แก้ว'พาผกก.สภ.เมืองแจกเจลปชช.



นครปฐม-เสธ.แก้ว พท.ดร.สินธพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร นครปฐม เขต 1 พร้อม ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครปฐม เดินทางมอบเจลฆ่าเชื้อ น้ำดื่ม ให้คนขับ ประชาชนเดินทางกลับบ้านเทศกาลลงกรานต์ โดยมีพริตตี้สาวสวย ส่งกำลังใจ ให้สดชื่นก่อนถึงที่หมาย

วันที่ 11 เมษายน 2564 พันตำรวจเอก ธีรเชษฐ์ ธนวินรวีร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม พร้อมด้วย พันโทด็อกเตอร์ สินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1  ได้เดินทางเยี่ยมและให้กำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ จุดบริการประชาชน บริเวณทางแยกลาดหญ้าแพรก และ จุดตรวจตำบลบ่อพลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นจุดอำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2564  โดยมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ  และร่วมกันปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 10 จนถึง วันที่ 16 เมษายน 2564 เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ลดจำนวนผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ทำให้ประชาชนเดินทางปลอดภัย และลดสถิติอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์นี้ ให้เหลือน้อยที่สุด 


และในโอกาสนี้ พันโทด็อกเตอร์ สินธพ แก้วพิจิตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 ได้มอบน้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูป และเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าชหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ ในการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้อีกด้วย 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้นำเจลฆ่าเชื้อ พร้อมกับทีมงานสาวพริตตี้ มาร่วมส่งกำลังใจให้ทั้งพนักงานขับรถและผู้โดยสารสดชื่นก่อนเดินทางไกลเพื่อกลับบ้านไปพร้อมหน้าครอบครัวด้วย